Để tuột mất Anthony, McCollum trách móc BLĐ Blazers

17:36 Thứ ba 07/11/2017

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với NBA.com, Shooting Guard CJ McCollum cho biết anh từng cảm thấy khó chịu khi Portland Trail Blazers để tuột mất Carmelo Anthony.

Mùa hè năm nay, Anthony là một trong số những cái tên khiến báo giới tốn nhiều “giấy mực” nhất. Đã có hàng loạt tin đồn về việc Anthony sẽ chuyển đến Cleveland Cavaliers, Portland Trail Blazers… Nhưng kết quả, cầu thủ 33 tuổi quyết định lựa chọn OKC Thunder làm bến đỗ cho mình.

anh 1 (1)

 McCollum muốn Anthony chơi bóng ở Blazers nhưng không thành.

Trong đội hình của Blazers, họ đang sở hữu hai ngôi sao sáng giá ở vị trí PG và SG là Damian Lillard và McCollum. Chính vì thế, sẽ gần như hoàn hảo nếu Anthony hợp cùng hai cái tên trên để tạo thành “Big three” mới cho Blazers.

Đáng tiếc, giấc mơ của nhiều CĐV Blazers và chính cầu thủ McCollum đã không xảy ra. Nói với NBA.com, ngôi sao 26 tuổi không giấu nổi sự tức giận:

“Tôi không hiểu tại sao thương vụ này không xảy ra? Tại sao không mang về một người bạn nghĩ có thể giúp ích được cho đội bóng. Tôi đã từng nói với Anthony rằng, anh ấy có thể giúp sức rất nhiều cho đội bóng của chúng tôi.

Khi anh ấy đang ở lưng chừng trong việc tìm kiếm bến đỗ mới, đáng ra họ [BLĐ Blazers] nên tiếp cận, chia sẻ với Anthony và bày tỏ những mong muốn. Anthony là người có quyền đưa ra quyết định và tôi nghĩ anh ấy đang hạnh phúc tại đội bóng mới. Tôi chúc anh ấy chơi thật tốt, ngoại trừ trận đấu với Blazers."

anh 2 (1)

 Carmelo Anthony đang chơi ấn tượng trong màu áo OKC Thunder.

Anthony chuyển đến OKC Thunder và đang thể hiện được phong độ tuyệt vời. Sau 32.2 phút/trận, Anthony có được 20.6 điểm, 5.7 rebounds và 1.6 assists. Có một điểm đáng chú ý, bản hợp đồng của Anthony sẽ đáo hạn ở mùa giải này. Chính vì vậy, sẽ là cơ hội cho Blazers và các đội bóng khác nếu như cầu thủ 33 tuổi không được Thunder ký tiếp hợp đồng.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Anthony

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:00 07/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục