Chụp ảnh cùng sao, nhận giải thưởng cao

20:14 Thứ năm 07/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sự kiện xem chung kết EURO 2016 do Báo Thể Thao Việt Nam, BongDa.com.vn phối hợp cùng Trường Đại Học Tôn Đức Thắng sẽ diễn ra vào 23h tối Chủ nhật, ngày 10 tháng 7 tại Nhà thi đấu Đại học Tôn Đức Thắng, số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình “Cùng Bóng Đá khám phá EURO”. Ảnh: BongDa.com.vn.

Khi tham gia sự kiện, người hâm mộ có cơ hội giao lưu và chụp ảnh cùng các ngôi sao giải trí và bóng đá như: Diễn viên Bình Minh, Diễn viên Quý Bình, Ca sĩ Bảo Anh, Người đẹp Quỳnh Nhi, DJ Tyty, danh thủ Phạm Văn Quyến, danh thủ Phan Thanh Bình.

Những bức ảnh đẹp nhất, sống động nhất sẽ được BTC đăng lên Fan Page Bóng Đá. Mỗi bức ảnh sẽ được tính điểm như sau: chia sẻ (share) = 3 điểm, bình luận (comment) = 2 điểm và thích (like) = 1 điểm. 3 bức ảnh đạt điểm cao nhất tính cho đến phút 20 của hiệp 1 trận chung kết sẽ được nhận những phần quà rất có giá trị từ BTC:

-Giải nhất: Giày thể thao + Áo đấu thể thao chính hãng trị giá tương đương 3 triệu đồng.
-Giải nhì: Giày thể thao + Nón thể thao chính hãng trị giá tương đương 2 triệu đồng.
-Giải ba: Áo thể thao chính hãng trị giá tương đương 1 triệu đồng.

Giải thưởng được trao ở thời gian nghỉ giữa hai hiệp đấu.

Giải thưởng cho phần 'chụp ảnh cùng sao, nhận giải thưởng cao'.

Một chiếc iPhone 6 sẽ dành cho người may mắn nhất trong phần bốc thăm trúng thưởng khi trận đấu kết thúc.

Ngoài ra, hàng ngàn sinh viên và người hâm mộ sẽ được hoà mình vào ngày hội bóng đá thực sự với các trò chơi vô cùng hấp dẫn như “Dẫn bóng 3 chân”, “Sút hay nhận quà ngay”, “Hỏi nhanh, đáp nhạy”, “Tâng bóng cùng danh thủ”.

BongDa.com.vn tin tưởng chọn Nước tăng lực Number 1 đồng hành cùng sự kiện. Tại quầy biểu diễn Bartender, để tiếp năng lượng khi thức khuya xem bóng đá, BTC bố trí quầy cung cấp nước uống Number 1 và cocktail, mocktail miễn phí cho tất cả mọi người.

Với mong muốn đem lại một sân chơi bổ ích cho cộng đồng yêu thích bóng đá và sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng cũng như khích lệ tinh thần yêu thích thể thao của giới trẻ Việt Nam, sự kiện “Cùng Bóng Đá Khám Phá EURO” hứa hẹn là nơi có bầu không khí bóng đá cuồng nhiệt nhất trong ngày diễn ra trận chung kết.

Phóng viên | 19:50 07/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục