"Chúng tôi đã thảo luận về việc mua Ronaldo"

05:55 Thứ năm 06/10/2022

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành của Bayern Munich, Oliver Kahn, thú nhận thành thật rằng Hùm xám đã thảo luận về khả năng ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo của Manchester United trong mùa hè.

 

Ronaldo muốn rời Man United trong mùa hè để gia nhập một câu lạc bộ có khả năng cung cấp suất đá Champions League cho anh.

Cầu thủ 37 tuổi được liên hệ rất nhiều với những CLB như Bayern Munich, Chelsea và Napoli trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, Man United đã nhanh chóng vào cuộc và nói rõ rằng họ không định bán thủ quân tuyển Bồ Đào Nha.

Kahn nói với SportBILD: "Chúng tôi đã thảo luận ngắn gọn về Ronaldo tại Bayern và Dortmund có lẽ cũng vậy. Chúng tôi cũng nhìn vào bức tranh lớn của Bundesliga."

Ronaldo cản trở MU cả khi ngồi dự bị - Bóng Đá

 Ronaldo đang chủ yếu ngồi dự bị ở Man United.

"Tất nhiên, những siêu sao như Ronaldo là một nhân tố quan trọng trong việc thu hút sự chú ý đến giải đấu. Anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của thập kỷ qua. Nhưng chúng tôi đã nhanh chóng bác bỏ điều đó."

Hợp đồng hiện tại của Ronaldo với Man United sẽ hết hạn vào cuối mùa giải hiện tại. Cầu thủ 5 lần giành Ballon d’Or đã bị bỏ lại trên băng ghế dự bị trong trận thua 3-6 trước Manchester City trong trận derby của Man United vào cuối tuần trước.

Cựu ngôi sao của Juventus và Real Madrid giờ sẽ hy vọng được ra sân khi Man United đụng độ Omonia Nicosia của Đảo Síp ở Europa League vào đêm nay. Quỷ đỏ mới có 1 trận thắng ở vòng bảng C2 mùa này.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 04:57 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục