Chung kết bóng chuyền Cúp PV - Đạm Cà Mau 2015: Sốc còn tiếp diễn?

16:39 Thứ bảy 08/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tại vòng bảng Ngân hàng Công Thương (NHCT) từng đánh bạI Thông Tin Liên Việt Post Bank (TT LVPB) với tỉ số trắng 3-0. Tuy nhiên đội bóng ngân hàng sẽ không dễ tái lập thành tích tương tự ở trận chung kết diễn ra vào lúc 20h30 tối nay 8/8.

Thông Tin Liên Việt Post Bank còn cách danh hiệu đúng một trận đấu nữa. Ảnh: Internet.

Ngân hàng Công Thương trong suốt ba năm qua thường xuyên phải nhận những trận thua trắng 3-0 trước Thông Tin LVPB và rất ít khi lấy được một ván thắng trước đội bóng áo lính. Tuy nhiên ở vòng bảng Giải bóng chuyền Cúp PV - Đạm Cà Mau 2015 đội bóng này đã gây bất ngờ lớn khi thắng Thông Tin LVPB sau ba set không gỡ.

Không phủ nhận nhiều tuyển thủ của Thông Tin LVPB đã có dấu hiệu "đuối sức" vì những giải đấu quốc tế và trong nước suốt bảy tháng vừa qua. Song không vì thế mà có thể phủ nhận chiến công của thầy trò HLV Lê Văn Dũng, bởi những Hà Thị Hoa, Nguyễn Thị Xuân hay Phạm Kim Huệ đã chơi một trận tưng bừng với ứng viên số một cho chức vô địch. Thắng lợi tại vòng bảng chắc chắn sẽ có ý nghĩa cực lớn về mặt tinh thần cho Ngân hàng Công Thương, trước khi họ bước vào cuộc tái đấu với chính Thông Tin LVPB ở chung kết. 

Một câu hỏi đặt ra là liệu Ngân hàng Công Thương có thể tái lập thành tích ở vòng ngoài trước Thông Tin LVPB? Câu trả lời tất nhiên là không. Với việc tình hình sức khỏe có nhiều chuyển biến khả quan, chủ công số 1 của đội bóng áo lính là Đỗ Thị Minh chắc chắn sẽ được ra sân trong đội hình xuất phát. Cùng với đó sau cú sốc bại trận ở vòng bảng, HLV Phạm Văn Long - người nổi tiếng nghiêm khắc và nhiều kinh nghiệm ắt hẳn sẽ sốc lại tinh thần cho các học trò, đồng thời tìm ra đấu pháp để khắc chế kinh nghiệm của Hà Thị Hoa, Kim Huệ.

Nói vậy không có nghĩa là Ngân hàng Công Thương không có "cửa" thắng, nhưng để thắng 3-0 một lần nữa thì họ buộc phải chơi bằng 200% phong độ.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục