Chửi trọng tài 1 câu kinh tởm, Diego Costa 'đi tắm sớm' chỉ sau 28 phút trận gặp Barca

06:56 Chủ nhật 07/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDiego Costa có hành động không đúng mực trong trận đấu với Barcelona.

Trong trận đại chiến giữa Barcelona và Atletico Madrid trên sân Camp Nou ở vòng 31 vừa kết thúc, Diego Costa lại một lần nữa trở thành tâm điểm của trận đấu. Chỉ 28 phút có mặt trận sân, Costa đã bị trọng tài truất quyền thi đấu.

Theo đó, trong tình huống bị thổi phạt sau pha va chạm với Arthur bên phía Barcelona, Costa lập tức chạy lại phàn nàn với vị trọng tài chính điều khiển trận đấu. Costa cho rằng, anh đã bị Arthur phạm lỗi và Atletico Madrid xứng đáng được hưởng quả phạt.

Diego Costa nhận thẻ đỏ, chửi trọng tài - Bóng Đá

 Costa có hành vi xúc phạm trọng tài chính điều khiển trận đấu.

Khá bất ngờ khi trọng tài rút thẻ đỏ truất luôn quyền thi đấu của Costa dù pha va chạm với Arthur là không đáng kể. Tuy nhiên, tờ AS tiết lộ, sở dĩ chân sút người gốc Brazil phải 'đi tắm sớm' là do hành vi buông lời xúc phạm trọng tài.

Cụ thể, Costa đã chửi thẳng mặt trọng tài 'mày là thằng chó đẻ'. Rõ ràng, với những lời thô bỉ như thế, Costa xứng đáng bị đuổi khỏi sân. Nếu Tiểu ban kỷ luật La Liga điều tra ra hành vi này của Costa, anh sẽ phải nhận thêm một án phạt lớn hơn.

Trở lại với trận đấu, Barcelona đã đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 2-0 nhờ 2 bàn thắng của Lionel Messi và Luis Suarez.

Video thẻ đỏ của Diego Costa ở trận gặp Barcelona:

Tiểu Lam | 06:19 07/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục