Chúc fan ngày mới, bạn gái của cựu sao Man United tung ảnh nude

15:23 Thứ bảy 08/09/2018

TinTheThao.com.vnNgười mẫu Nora Segura, bạn gái của thủ thành Tim Howard lại gây sốc mạng xã hội bằng ảnh hở bạo.

Người đẹp cặp kè với cựu cầu thủ Man United là Tim Howard từ lâu được các cư dân mạng xem là "bom sex" vì cô thường xuyên tung ảnh thiếu vải lên Instagram. Mới đây, siêu mẫu Nora Segura đã đăng tải một bức ảnh chẳng có một mảnh vải che thân khiến fan điêu đứng.

Chúc fan ngày mới, bạn gái của cựu sao Man United tung ảnh nude  - Bóng Đá

  Cô nàng Nora khoe thân nude toàn tập.

Cô chụp ảnh cùng đôi tất trên người, ngoài ra không có bất kỳ loại trang phục nào. Nora ghi lại khoảnh khắc đang đứng tự sướng với điện thoại di động. Bức hình được đính kèm với dòng trạng thái chúc các bạn xem ảnh có được một ngày cuối tuần hạnh phúc.

Trong kỳ nghỉ Hè vừa qua, cô nàng đã không ngại tung hàng loạt bức ảnh nóng bạo liệt khiến các fan đỏ mặt. Dù sở hữu thân hình mình hạc xương mai nhưng Nora vẫn tự tin khoe thân mọi lúc mọi nơi. Hiện tại sau khi rời MU thì cầu thủ người Mỹ đã chuyển sang Colorado Rapids để thi đấu.

Dĩ nhiên nàng WAGS xinh đẹp này cũng theo người tình. Tháng 7/2014, Nora bắt đầu cặp kẻ với Tim Howard. Họ được xem là cặp đôi yêu nhau bình lặng vì cả hai đều rất kín tiếng. Chuyện tình cũng không có bất kỳ scandal nào khiến các fan phải chú ý quá nhiều.

Trang Ý | 15:10 08/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục