Chuẩn bị cho V-League, HLV nêu rõ yêu cầu

10:58 Chủ nhật 07/01/2024 | 5

TinTheThao.com.vnHLV Bùi Đoàn Quang Huy đã chia sẻ về những yêu cầu đặt ra khi CLB Bình Định hội quân trở lại để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của V-League.

Dù gặp nhiều khó khăn về tài chính và thậm chí còn đứng trước nguy cơ không thể sử dụng sân nhà Quy Nhơ ở mùa giải mới nhưng CLB Bình Định đã kịp giải quyết phần nào các vấn đề nơi hậu trường, đồng thời thể hiện một phong độ ấn tượng trên sân để giành lấy vị trí thứ 2 trên BXH V-League trước khi mùa giải bước vào giai đoạn tạm nghỉ, nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia tranh tài ở Asian Cup. 

Chuẩn bị cho V-League, HLV nêu rõ yêu cầu - Bóng Đá

HLV Bùi Đoàn Quang Huy muốn các cầu thủ Bình Định rèn luyện hơn nữa về mặt thể lực khi toàn đội trở lại hội quân vào ngày 8/1. Ảnh: CLB Bình Định. 

Chia sẻ được báo Bongdaplus dẫn lời về mục tiêu sắp tới của CLB Bình Định khi trở lại hội quân, HLV Bùi Đoàn Quang Huy bày tỏ: "Đúng là lực lượng của đội Bình Định không còn như những mùa trước, nhưng thành tích được như thế này là nhờ sự đoàn kết và tinh thần thi đấu của cầu thủ. 

Sau khi đội hội quân trở lại, chúng tôi sẽ nâng cấp thể lực cho các em, bên cạnh các bài kỹ chiến thuật. Sau đó, trong hai ngày 19 và 20/1 chúng tôi sẽ có 2 trận đấu tập với SHB Đà Nẵng tại Quy Nhơn. Trước kỳ nghỉ tết nguyên đán, đội sẽ tiếp tục có trận đấu tập với HAGL”.

Phi Yến | 10:00 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục