Chưa vào chung kết, VFF đã đặt vé sang Thái Lan cho đội tuyển Việt Nam

00:29 Thứ bảy 13/12/2014

Rút kinh nghiệm cho chuyến làm khách trận bán kết lượt đi tại Malaysia, VFF đã đặt vé cho đội tuyển Việt Nam sang Thái Lan sớm để thầy trò HLV Miura có sự chuẩn bị tốt nhất. Thế nhưng, đội tuyển Việt Nam cuối cùng đã bị loại nên vé buộc phải hủy.

Trước đó, HLV Miura đã không hài lòng khi VFF đặt vé muộn cho đội tuyển Việt Nam sang Malaysia. Ông Miura muốn đội tuyển Việt Nam được di chuyển từ ngày 1/12, nhưng đội tuyển Việt Nam phải đến ngày 3/12 mới có mặt tại Kuala Lumpur, nhưng cũng không được bay thẳng.

Đội tuyển Việt Nam phải hủy vé đi Thái Lan. ảnh S.N

Tránh rơi vào tình trạng bị động như trận bán kết lượt đi, VFF đã nhanh tay đặt sẵn 36 vé máy bay cho đội tuyển Việt Nam chuẩn bị trận chung kết lượt đi. Ngoài ra, công tác liên hệ khách sạn, sân tập, phương tiện di chuyển cũng đã được VFF chuẩn bị đâu vào đó.

Ngoài việc rút kinh nghiệm, dường như VFF đã quá tự tin vào khả năng đánh bại ĐT Malaysia trên sân Mỹ Đình để ghi tên mình tại trận chung kết. Tuy nhiên, thầy trò HLV Miura đã thất bại thê thảm trong một trận đấu để lại nhiều dấu hỏi lớn về cả chuyên môn lẫn tư tưởng.

Ngay sau trận thua, bộ phận hậu cần của VFF đã phải hủy toàn bộ số vé máy bay đã đặt. Theo Trưởng đoàn Mai Đức Chung, việc hủy vé là chẳng đặng đừng và đã tốn kém chi phí, nhưng trong hoàn cảnh của đội tuyển Việt Nam thì không còn cách nào khác.

Liên quan đến đội tuyển Việt Nam, sau khi dừng bước tại bán kết, toàn đội sẽ giải tán để về CLB chuẩn bị cho V.League 2015. Dự kiến trong ít ngày tới VFF và HLV Miura sẽ có cuộc làm việc, cùng nhau rút kinh nghiệm sau thất bại vừa qua.
S.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục