Chưa tới Chelsea, Silva đã 'ngạc nhiên' vì Lampard sau 1 động thái

18:55 Thứ ba 10/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh luôn biết cách làm các học trò phải cảm thấy bất ngờ.

 

Frank Lampard chia sẻ về Thiago Silva

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Chelsea đã hoạt động rầm rộ và mang về hàng loạt chữ ký đáng chú ý. Tuy nhiên, trường hợp của Thiago Silva lại đặc biệt hơn cả. Bởi lẽ, dù đã bước sang tuổi 35 vào thời điểm ấy, thế nhưng trung vệ người Brazil vẫn được chiêu mộ. 

Sau màn trình diễn khá thất vọng ở trận gặp West Bromwich Albion, cầu thủ sinh năm 1984 cũng dần bắt nhịp được với đội chủ sân Stamford Bridge. Và tính đến thời điểm hiện tại, tân binh của CLB Tây London ra sân được 8 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn thắng.

Theo HLV Frank Lampard, kinh nghiệm của Thiago Silva là yếu tố quan trọng giúp cho hàng phòng ngự Chelsea thêm phần chắc chắn. Mới đây, cựu sao PSG đã có chia sẻ thú vị về hành động bất ngờ của "Super Frankie" ngay trước khi anh cập bến The Blues.

Thiago Silva reveals message from Frank Lampard before Chelsea transfer - Bóng Đá

 Thiago Silva đang là chốt chặn đáng tin cậy của Chelsea. 

"Khi tôi chuẩn bị ký hợp đồng, anh ấy gửi cho tôi một bức ảnh hai chúng tôi đang bắt tay với tư cách là đội trưởng ở sân Maracana. Đó là trận giao hữu giữa Brazil và ĐT Anh. Tôi thực sự ngạc nhiên vì bản thân không hề nhớ về trận cầu đó. Chắc chắn rồi, tôi không ngại khi được anh ấy chỉ đạo.

Thật tự hào khi được dẫn dắt bởi một cầu thủ mà tôi từng đối đầu. Anh ấy là một trong những tiền vệ vĩ đại nhất thế giới. Tôi rất vui khi được chia sẻ với mọi người trong phòng thay đồ, trao đổi ý kiến và giúp đỡ lẫn nhau về mọi mặt", trang Metro dẫn lời Thiago Silva. 

Giang Nam | 17:57 10/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục