Chưa hết vui, Mourinho phải "xanh mặt" vì lá chắn thép của Man Utd

15:06 Thứ ba 09/10/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nemanja Matic được xác nhận đã dính chấn thương trong chiến thắng 3-2 của Quỷ đỏ trước Newcastle United.

Manchester United vừa có chiến thắng quan trọng trước đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh để tạm thời vượt qua khó khăn. Quỷ đỏ cũng đã chấm dứt mạch 4 trận liên tiếp không thể có được chiến thắng nào trên tất cả mọi đấu trường.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã phải trả giá sau 3 điểm nhọc nhằn trước đội bóng của HLV Rafael Benitez. Theo hãng tin tức Mondo của Serbia, tiền vệ Nemanja Matic đã bất ngờ dính chấn thương mắt cá chân và nhiều khả năng phải bỏ lỡ hai trận đấu gặp Romania và Montenegro tới đây.

matic chấn thương - Bóng Đá

 Nemanja Matic bất ngờ dính chấn thương.

HLV trưởng của ĐT Serbia, Mladen Krstajic cũng đã lên tiếng đính chính thông tin này trong buổi họp báo vào hôm thứ Hai vừa qua. Đây được xem là tổn thất không nhỏ cho cả "Đại bàng trắng" và Manchester United. Đặc biệt khi Quỷ đỏ sắp bước vào giai đoạn khắc nghiệt của mùa giải. 

Ở vòng 9 Premier League tới, Jose Mourinho và các học trò sẽ phải hành quân đến sân Stamford Bridge để đối đầu với Chelsea. Maurzio Sarri và các học trò đang có được 20 điểm và vẫn chưa phải nhận thất bại nào tại Premier League kể từ đầu mùa.

Đáng chú ý, "Người đặc biệt" cũng sẽ dự khán trận đấu giữa Serbia và Montenegro trong khuôn khổ UEFA Nations League vào ngày 11/10 tới đây. Mục đích của chiến lược gia người Bồ Đào Nha đó là "xem giò" đồng đội của Nemanja Matic, Nikola Milenkovic, sao trẻ đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Fiorentina.

Kha Võ | 14:00 09/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục