Chủ tịch Real Madrid ủng hộ thành lập Siêu cúp bóng đá châu Âu

22:40 Chủ nhật 20/12/2020

TinTheThao.com.vnVị chủ tịch tối cao của Los Blancos – Florentino Perez sẵn sàng tạo ra kỷ nguyên mới.

 

Ramos cùng Marcelo nâng cao chiếc cúp thứ 22 cùng Real Madrid

Siêu cúp bóng đá châu Âu (European Super League) được cho là giải đấu mà các đội bóng lớn hàng đầu thế giới hiện nay đang lên kế hoạch thành lập. Giải đấu này sẽ tách biệt hoàn toàn với bộ máy vận hành của FIFA hay UEFA. Theo Football Leaks, các CLB có ý định thành lập bao gồm: Real Madrid, Barcelona, Man Utd, Man City, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Juventus, AC Milan, Bayern Munich và PSG.

Trong nỗ lực ngăn chặn việc các đội bóng lớn tách khỏi FIFA và UEFA để thành lập giải đấu mang tên European Super League, Liên đoàn bóng đá châu Âu đang lên kế hoạch thay đổi thể thức của Champions League. Tuy nhiên vị chủ tịch tối cao của Real Madrid – Florentino Perez vẫn ủng hộ việc thành lập siêu giải đấu.

Perez ủng hộ thành lập siêu giải đấu - Bóng Đá

 Perez ủng hộ thành lập Siêu cúp bóng đá châu Âu.

Trả lời phỏng vấn trên AS, Perez cho biết: “Đại dịch đã thay đổi mọi thứ, nó khiến chúng ta và bóng đá dễ bị tổn thương hơn. Bóng đá cần những công thức mới khiến nó trở nên cạnh tranh và thú vị hơn.

Real Madrid đã tham gia vào tất cả quá trình đổi mới nền bóng đá. CLB là thành viên sáng lập của FIFA vào năm 1904 cùng với 7 liên đoàn bóng đá quốc gia, sau đó hợp tác với L’Equipe vào năm 1955 để tạo ra Cúp châu Âu. Mỗi thời điểm đều mang tính cách mạng để thay đổi lịch sử làng túc cầu.

Nếu không có sự thay đổi, bóng đá không thể có được như ngày hôm nay, vì vậy chúng ta cần đổi mới. Bóng đá phải đối mặt với kỷ nguyên mới này và đó là những gì Real sẽ làm, để bảo vệ người hâm mộ.”

Endo | 21:42 20/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục