Chủ tịch Florentino Perez lên tiếng: Ancelotti rất phù hợp với Real

22:54 Chủ nhật 09/06/2013

Nhiều khả năng HLV người Italia, ông Carlo Ancelotti, sẽ trở thành HLV trưởng của câu lạc bộ Real Madrid khi Chủ tịch Florentino Perez chính thức khẳng định rằng ông nhìn nhận Ancelotti là một mảnh ghép hoàn hảo đối với đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Sau khi Jose Mourinho ra đi, Real đang nỗ lực tìm kiếm người thay thế và Ancelotti, người đã dẫn dắt PSG đến danh hiệu vô địch Ligue 1 sau 19 năm chờ đợi, được xem là ứng cử  viên số 1. Tuy nhiên, những rắc rối xoay quanh chuyện hợp đồng với PSG cùng một vài vấn đề khác khiến cho Ancelotti đến lúc này vẫn chưa thể biết chắc chắn rằng ông có trở thành tân HLV của Los Blancos hay không.

HLV Carlo Ancelotti. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, vị HLV có biệt danh Carletto có thể phần nào yên tâm, khi chính Chủ tịch Florentino Perez của Real khẳng định ông rất ấn tượng với khả năng vị chiến lược gia người Italia. Chủ tịch Perez tin rằng Ancelotti sẽ rất phù hợp với tư tưởng và truyền thống của câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha.

Chủ tịch Real trả lời phỏng vấn của Antena 3: "Ancelotti phù hợp với mọi điều kiện tại Bernabeu. Ông ấy là một HLV tài giỏi và tôi đã từng nghĩ đến việc thuê ông ấy trước đây."

"Chúng tôi vẫn duy trì một mối quan hệ tốt với câu lạc bộ mà ông ấy đang phục vụ, và Ancelotti vẫn còn 1 năm trong thời hạn hợp đồng. Chúng ta sẽ phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

Ngoài ra, Perez cũng tiết lộ rằng Zidane, một huyền thoại của Real, cũng rất muốn sớm có một vai trò trong đội ngũ huấn luyện của câu lạc bộ. Ông nói: "Cậu ấy rất muốn trở thành một HLV và tôi cũng rất thích cậu ấy trở thành HLV của câu lạc bộ. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy muốn bắt đầu với công việc của một trợ lý trước."

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục