Chủ tịch Berlusconi muốn bán AC Milan

08:47 Thứ sáu 22/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Silvio Berlusconi thừa nhận ông muốn bán AC Milan nhưng chỉ với những ai có thể mua ngay.

Gần đây, Berlusconi tỏ ra khá băn khoăn với lời đề nghị mua lại từ những nhà đầu tư Trung Quốc. Ông khẳng định chỉ bán AC Milan để đội bóng có thể tiếp tục xây dựng lịch sử vẻ vang của mình.

Chủ tịch AC Milan muốn bán CLB. Ảnh: Internet.

Trước đây, Milan đã đàm phán trước lời đề nghị mua lại từ doanh nhân người Thái Bee Taechaubol nhưng không thành công do còn những khúc mắt chưa thể giải quyết. Gần đây nhất, lời đề nghị lên đến 600 hay 700 triệu euro từ các nhà đầu tư Trung Quốc được gửi tới.

Berlusconi cho biết: “Tôi muốn bán, nhưng phải làm điều đó trong lúc AC Milan thật ổn định và an toàn. Nếu tôi bán Milan, nó phải tiếp tục xây dựng lịch sử như trong quá khứ.”

Phát biểu hồi đầu tháng này, nhà môi giới tài chính Salvatore Galatioto, chủ tịch của Galatioto Sports Partners, cho biết nhóm người Trung Quốc này ông không thể gọi tên là gì, nhưng họ có tham vọng rất lớn và bày tỏ sự quan tâm đến AC Milan rất nhiều.

Milan của tân HLV Cristian Brocchi đang đứng thứ 6 tại Serie A và cách nhóm dự Cúp châu Âu 6 điểm trong khi chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc. Những ngày vừa qua, Milan trải qua vô vàn sóng gió từ trong đến ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, họ vẫn là thế lực ở Ý và như lời chủ tịch Berlusconi đã nói, đội bóng chỉ được bán đi khi những người kế nhiệm tiếp tục xây dựng nó.

Hoàng Tâm | 08:25 22/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục