Chữ ký 20 triệu bảng "mở khóa" cho Declan Rice

18:30 Thứ tư 01/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Dean Jones phát biểu trên Ranks FC Podcast rằng Arthur Vermeeren sẽ có thể giúp Declan Rice chơi hay hơn nữa trong tương lai.

Theo quan điểm của Dean Jones, Declan Rice chơi hay nhất trong vai trò của một tiền vệ con thoi, nhưng ở Arsenal anh đang hoạt động như một số 6. Do đó, nếu Arsenal chiêu mộ một cầu thủ như Arthur Vermeeren, Rice sẽ còn chơi hay hơn nữa. 

Arsenal now looking to sign £20m player to help unlock Declan Rice - Bóng Đá

 Dean Jones đánh giá rất cao Vermeeren.

Jones cho biết: "Có rất nhiều điều xung quanh cầu thủ này. Lý do tôi viết về Vermeeren là vì Arsenal. Arsenal đang tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự vào năm 2024 để giúp Declan Rice tự do hơn một chút và cho phép cậu ấy đá như một con thoi và thể hiện khả năng tấn công. Họ muốn có một người triển vọng để chơi cạnh cậu ấy và tôi hiểu rằng Vermeeren là một trong những người mà họ đang tìm kiếm".

"Phí chuyển nhượng của cậu ấy sẽ không quá lố bịch, bạn đang xem xét 15-20 triệu bảng cho anh chàng này. Cảm giác giống như một bản hợp đồng thất bại (về số tiền), nhưng cậu ấy quá giỏi để có thể là một quả bom xịt".

Arthur Vermeeren, hiện đang thuộc biên chế của Royal Antwerp. Ngoài Arsenal, rất nhiều ông lớn đang để mắt đến tiền vệ 18 tuổi này.

Ngọa Long | 17:32 01/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục