Chủ công của Arsenal sẽ về quê làm nghĩa vụ quân sự

22:51 Thứ tư 13/06/2012

Tiền đạo của Arsenal và đội tuyển Hàn Quốc Park Chu-Young dự kiến sẽ góp mặt vào thành phần đội tuyển tham dự Olympic 2012 sau khi anh cam kết sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự cho tổ quốc mình.

Trong thời gian gần đây rộ lên tin đồn Park Chu-Young có ý định trốn nghĩa vụ khi anh xin visa có thời hạn tận 10 năm ở Monaco mà không rõ lý do. NHM Hàn Quốc rất thất vọng và dư luận đã chĩa mũi dùi công kích tiền đạo này dữ dội.

Park Chu-Young quyết định thực hiện nghĩa vụ quân sự. Ảnh: Internet

Được biết ở Hàn Quốc, tất cả các công dân đều phải thực hiện nghĩa vụ quân sự bất chấp ngành nghề do quốc gia này vẫn đang trong tình trạng chiến tranh (chỉ có hiệp định ngừng bắn). Sau khi anh có những tin đồn về việc Park trốn nghĩa vụ quân sự, HLV tuyển Hàn Quốc đã không điền tên tiền đạo này tham dự vòng loại World Cup 2014 dù cho anh là thành phần không thể thiếu trước đó.

Sau khi nhận ra sai lầm của mình, Park đưa ra lời xin lỗi và cam kết sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự để trở lại màu áo ĐTQG.

"Tôi xin lỗi", hãng tin Yonghap trích dẫn lời nói của anh. "Là một người con của Hàn Quốc, tôi sẽ thực hiện nghĩa vụ của mình mà không cần bận tâm vì bất cứ lý do gì".

Ngay sau tuyên bố này, ông Hong Myung-bo, HLV trưởng của tuyển Hàn Quốc đã có buổi nói chuyện trực tiếp và quyết định sẽ cho Park một cơ hội để thi đấu ở Olympic trước khi tiền đạo này lên đường nhập ngũ.

Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục