Chris Paul: "Đã đến lúc thay đổi"

05:05 Thứ năm 13/07/2017

TinTheThao.com.vnHậu vệ ngôi sao Chris Paul cho rằng việc anh chia tay Los Angeles Clippers để tới Houston Rockets là quyết định tốt cho tất cả.

Cách đây chưa đầy hai tuần người hâm mộ bóng rổ NBA đã chứng kiến một trong những quả bom của thị trường chuyển nhượng mùa hè được kích nổ. Chris Paul được Los Angeles Clippers trao đổi cho Houston Rockets để đem về Patrick Beverley, Lou Williams, tiền phong Sam Dekker và một lượt pick vòng một tại kỳ NBA Draft 2018.

Chris-Paul-NBA-1

 Chris Paul chia tay Clippers sau 6 năm gắn bó.

Dù đã được dự báo về một cuộc chia tay nhưng người hâm mộ Clippers vẫn không khỏi bàng hoàng khi thông tin về thương vụ này được công bố. Và ngày hôm nay trong cuộc phỏng vấn với tờ Undefeated, tay ném từng 9 lần All Star đã có những chia sẻ từ tận đáy lòng về quyết định này của mình.

Theo đó dù tình cảm anh dành cho Clippers và thành phố Los Angeles là rất nhiều nhưng theo Chris Paul quyết định chia tay sẽ tốt cho cả đôi bên.

"Đối với tôi, trước tiên tôi phải khẳng định rằng mình yêu Clippers và đội bóng. Steve Ballmer (chủ sở hữu) rất tuyệt. Mối quan hệ giữa tôi và ông ấy trong vài năm qua cũng rất tốt. Tôi biết ơn, rất vui cũng như không hề muốn ra đi. Rời khỏi Los Angeles tôi cảm thấy giống như dứt bỏ tình yêu của mình vậy."

Nhưng Paul vẫn quyết định ra đi: "Tôi cảm thấy đây không chỉ là thời điểm tốt để thay đổi cho chính mình, mà là cho cả đội bóng nữa. Mọi người nói, chúng tôi không thể đạt được, chúng tôi không thể vượt qua rào cản đó. Và tôi cảm thấy đã đến lúc thay đổi."

Chris Paul cũng cho biết trước khi quyết định anh đã tham khảo ý kiến của bạn bè lẫn đồng đội như Blake Griffin, DeAndre Jordan, Jamal Crawford, Billy Crystal (diễn viên đồng thời là fan hâm mộ cứng của Clippers),...

Cũng trong cuộc phỏng vấn trên, Point guard 32 tuổi tiết lộ khó khăn nhất là đối mặt với gia đình khi khiến họ phải chia tay nơi mà mình gắn bó nhiều năm trời để chuyển đến một thành phố mới. Nhưng Paul đã rất hạnh phúc khi được những người thân yêu chia sẻ và ủng hộ cho quyết định của mình.

Chris Paul chia sẻ một câu chuyên vui khi anh hỏi ý kiến cô con gái của mình, cô bé chỉ nhìn anh và nói: "Mẹ có đi đến đó không?" Bé chỉ mới bốn tuổi và không quan tâm nhiều đến nơi đến mà chỉ quan tâm mẹ của mình mà thôi.

Chris-Paul-NBA-2

 Khó khăn nhất là khi đối mặt với đứa con trai để nói về quyết định ra đi.

Mọi chuyện khác rất nhiều với cậu con trai tám tuổi: "Khó khăn nhất là Little Chris, cậu bé đã khóc rất nhiều khi tôi nói chuyện đó, điều đó làm trái tim tôi như tan nát."

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:05 13/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục