Chơi gần 40 trận, không có vấn đề gì với U19 HAGL-Arsenal JMG

15:36 Thứ tư 22/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chính HLV Guillaume đã khẳng định như thế sau trận thắng của U19 HAGL-Arsenal JMG trước U21 Malaysia trong khuôn khổ giải U21 Quốc tế đang diễn ra ở Cần Thơ.

Trong trận đấu tối qua gặp U21 Malaysia, các gà nòi của bầu Đức ít nhiều đã thể hiện sự mệt mỏi trong từng bước chạy, đặc biệt là từ phút 75 trở đi, các cầu thủ U19 HAGL phải liên tục chống đỡ vất vả những tình huống lên bóng của đội bạn. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Văn Tiến có lẽ lưới của U19 HAGL không chỉ rung lên một lần duy nhất.7

Theo lời thầy Giôm thì không có vấn đề gì với U19 HAGL.

Thể lực vẫn là vấn đề chưa giải quyết triệt để của U19 HAGL sau khi trở về từ VCK U19 châu Á. Mặt khác, việc phải căng sức ra thi đấu liên tiếp hết giải này sang giải khác cũng khiến thể lực những Công Phượng, Tuấn Anh bị bào mòn.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, HLV Guillaume đã khẳng định không có vấn đề gì về việc thi đấu gần 40 trận trong một năm.

"Không có vấn đề gì cả, các cầu thủ đều đang còn rất trẻ và việc được thi đấu nhiều chính là cơ hội để họ tích lũy thêm kinh nghiệm cũng như nâng cao nền tảng thể lực. Tham dự giải đấu này, không có cầu thủ nào có biểu hiện quá tải và chúng tôi sẵn sàng để cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu đẹp mắt".

Trong trận đấu sắp tới gặp U21 Sydney, nếu muốn có được kết quả khả quan, BLĐ U19 HAGL cần phải có sự phân phối cầu thủ hợp lý vì đối thủ các họ có thể hình và thể lực vượt trội đồng thời tránh việc phải căng sức chống đỡ những đợt tấn công liên tục từ đội bạn ở những phút cuối trận.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục