Chơi chỉ 3 hiệp, Curry vẫn đủ sức duy trì kỷ lục cho Warriors

14:43 Thứ ba 24/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Golden State Warriors vẫn đang là đội bóng sở hữu kỷ lục trên sân nhà tốt nhất trong một mùa giải trong lịch sử NBA sau thắng lợi trước Washington Wizards.

Sáng nay tại ORACLE Arena đã có một chiến thắng phải nói là hết sức dễ dàng với tỷ số 107-76 trước Wizards, đặc biệt là trong hiệp đấu thứ 3 khi họ để đối phương ghi được đúng 8 điểm, qua đó tiếp tục duy trì thành tích kỷ lục trên sân nhà với 57 chiến thắng và 13 thua.

Thậm chí trong trận đấu này, những ngôi sao hàng đầu bên phía Warriors như Curry,  Thompson, Green,... cũng có mặt trên sân rất ít, trong đó Thompson chỉ thi đấu được chưa tới 2 hiệp đấu.

Tuy nhiên không phải ai cũng hài lòng với việc được cho nghỉ sớm, như trường hợp của Curry, vì với chỉ 24 điểm, 6 pha kiến tạo, rất có thể điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc đua giành MVP của cầu thủ này trong thời gian tới trước nhưng LeBron James hay James Harden.

Trong trận đấu này, những ngôi sao bên phía Warriors, như trường hợp của Curry, Thđều đã sớm được cho ra nghỉ ngơi chỉ sau 3 trận đấu. 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục