CHOÁNG! Sao Chelsea lại phản xạ siêu đẳng khiến dân tình 'há hốc mồm'

06:04 Thứ sáu 13/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu thủ môn Stade Rennais đã chứng minh vì sao mình xứng đáng bắt chính tại sân Stamford Bridge.

 

Frank Lampard ca ngợi Edouard Mendy

Kể từ khi cập bến Chelsea, Edouard Mendy đã gây ấn tượng với những trận đấu giữ sạch lưới liên tiếp. Điển hình có thể kể đến chuyến làm khách của The Blues trên sân của M.U. Khi ấy, anh có ít nhất 3 pha cứu thua xuất thần và giúp cho CLB Tây London ra về với 1 điểm trong tay.

Nhờ phong độ thăng hoa của mình, chàng trai sinh năm 1992 đã đẩy Kepa Arrizabalaga lên băng ghế dự bị. Theo chia sẻ của Petr Cech, anh phải theo dõi rất kỹ càng trước khi giục đội nhà ra quyết định chiêu mộ người gác đền 28 tuổi từ Stade Rennais.

Ở trận đấu vừa qua giữa Senegal và Guinea-Bissau tại vòng lọai CAN 2021, Edouard Mendy lại phô diễn tài năng xuất chúng của mình. Cụ thể, đó là tình huống diễn ra ở những phút bù giờ, đồng thời "Sư tử Teranga" gần như đã nắm chắc phần thắng khi dẫn 2-0.

Chelsea goalkeeper Edouard Mendy makes superb save in Senegal’s win over Guinea-Bissau - Bóng Đá

 Tình huống cản phá bắt mắt của Mendy. 

Guinea-Bissau được hưởng pha đá phạt chếch bên cánh trái và cầu thủ áo vàng thực hiện pha đánh đầu đầy thử thách cho Mendy. Nhưng ở khoảng cách chưa đầy 6m, thủ thành thuộc biên chế Chelsea vẫn phản xạ kịp thời, sau đó thực hiện pha bay người cứu thua mãn nhãn.

Senegal đã giành chiến thắng 2-0 ở màn đụng độ này nhờ các pha lập công của Sadio Mane cùng Opa Nguette. Đoàn quân của HLV Aliou Cisse đang nắm trong tay 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận và đang dẫn đầu bảng I, hơn Congo 3 điểm. 

Giang Nam | 05:06 13/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục