CHÍNH THỨC: Vidal nghỉ hết mùa vì gãy cổ chân

08:30 Chủ nhật 12/02/2017

TinTheThao.com.vnDù có thắng lợi đậm đà 6-0 trước Alaves nhưng Barcelona không thể vui nổi khi cầu thủ của họ, Aleix Vidal đã dính một chấn thương rất nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Bên phía đội chủ sân Camp Nou xác nhận, Aleix Vidal sẽ phải thi đấu đến hết mùa giải này sau khi bị gãy cổ chân trong một tình huống va chạm ở phút 87 trận gặp Alaves vào đêm qua.

CHÍNH THỨC: Vidal nghỉ hết mùa vì gãy cổ chân - Bóng Đá

Vidal chỉ trở lại vào mùa giải tới. 

Trong trận đấu này, Vidal thi đấu vô cùng hiệu quả khi đóng góp 1 kiến tạo để Luis Suarez lập công. Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ vừa chiếm lại được lòng tin của HLV Luis Enrique nhưng không may đã dính chấn thương nặng. Sau khi bị phạm lỗi, Vidal tỏ ra đau đớn và lập tức phải nhờ sự chăm sóc của các bác sĩ.

Trang chủ Barca cũng tiết lộ, Vidal đã bị lật cổ chân mức độ nặng và phải mất đến ít nhất 5 tháng để điều trị và hồi phục. Điều này có nghĩa cầu thủ người TBN sẽ chỉ trở lại vào mùa giải 2017/18.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Enrique cho biết: "Chúng tôi đều biết cậu ấy đang phải chịu những tổn thương. Thật đáng buồn cho cá nhân Vidal và cả tập thể Barca. Hy vọng cậu ấy hồi phục một cách tốt nhất, tôi tin tưởng vào điều đó. Đó là một chấn thương nghiêm trọng và chúng tôi phải chờ phán quyết của bác sĩ. Mất Vidal khiến chúng tôi gặp rắc rối lớn."

Mùa này, Vidal đã có hai pha lập công cho Barca và thi đấu khá tốt ở bên hành lang phải đội chủ sân Camp Nou.

Cận cảnh chấn thương của Vidal:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:40 12/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục