CHÍNH THỨC: Sau Giroud, Milan đón tân binh tiếp theo

16:54 Thứ hai 19/07/2021

TinTheThao.com.vnAC Milan đang tiếp tục nỗ lực gia cố đội hình khi trả 8 triệu euro cho AS Monaco để mua hậu vệ trái Fode Ballo-Toure.

Cầu thủ 24 tuổi Fode Ballo-Toure sinh ra và lớn lên ở Pháp, nhưng sau khi chơi cho các cấp độ trẻ của Les Bleus, anh đã chuyển sang thi đấu cho Senegal, có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển vào tháng 3 năm 2021. Anh vừa chính thức rời AS Monaco để chuyển đến AC Milan với bản hợp đồng gốc giá 4 triệu euro cộng với các khoản tiền thưởng có thể nâng trị giá của anh lên thành 8 triệu euro.

WHO IS NEW MILAN SIGNING BALLO-TOURE? - Bóng Đá

 AC Milan vừa chiêu mộ thành công Fode Ballo-Toure.

Khi gia nhập học viện Paris Saint-Germain ở tuổi 13, anh vẫn là một cầu thủ chạy cánh trái tấn công, về sau khi đã được đào tạo thành hậu vệ, Fode vẫn được đánh giá cao ở khả năng tấn công. Do đó, dễ hiểu tại sao anh lại được Milan chọn làm phương án thay thế cho Theo Hernandez, một hậu vệ trái nổi bật ở khả năng tấn công.

Tuy nhiên, Fode Ballo-Toure không chính xác là bản sao của Theo Hernandez, anh chưa bao giờ ghi bàn trong 108 lần ra sân tại Ligue 1. Trong khi đó, Theo đã ghi 8 bàn thắng và cung cấp 8 đường kiến tạo trong 45 trận đấu cho Milan ở mùa giải trước.

Milan đang nỗ lực gia cố chiều sâu đội hình để chuẩn bị cho ngày trở lại Champions League. Ngay trước đó, họ đã có được tiền đạo Olivier Giroud từ Chelsea.

Tổng hợp những bàn thắng đẹp mắt của AC Milan:

 
Thanh Vũ | 16:24 19/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục