CHÍNH THỨC! Man Utd đón hung tin từ Hojlund

23:32 Thứ bảy 30/12/2023

Trang chủ Manchester United và HLV Erik ten Hag thông báo Rasmus Hojlund gặp sự cố nên vắng mặt trong trận đấu với Nottingham Forest.

Vòng 19 Premier League, Man Utd gặp vô vàn khó khăn khi phải tiếp đón Aston Villa trên sân nhà Old Trafford. Thầy trò HLV Unai Emery đang đạt phong độ cao với 10 trận liên tiếp chưa biết thua trên mọi đấu trường.

Man Utd thực sự chơi như gà mắc tóc trong những phút đầu. Chỉ trong vòng 5 phút (phút 21 tới 26), hàng thủ Quỷ đỏ chơi như mơ ngủ và thủng lưới liền 2 bàn, từ các tình huống cố định.

Rasmus Hojlund on first Premier League goal - Bóng Đá

 Hojlund ghi bàn đầu tiên ở Premier League.

Tuy nhiên, Man Utd bất ngờ bừng tỉnh. Họ liên tục tấn công dồn ép đối thủ về phần sân nhà. Sau giờ nghỉ, Man Utd ép sân mạnh mẽ. Alejandro Garnacho tỏa sáng rực rỡ với cú đúp, đồng thời Rasmus Hojlund cũng ghi bàn giúp Man Utd ngược dòng thắng 3-2.

Cá nhân tiền đạo người Đan Mạch lần đầu mở tài khoản ở Premier League sau 15 trận. HLV Erik ten Hag thừa nhận hàng công với Hojlund, Garnacho và Marcus Rashford khả năng mang lại cân bằng cho đội bóng.

Dù vậy, điều đó không xảy ra trước Nottingham Forest. Ở chuyến làm khách tới sân của CLB này thuộc vòng 20 Premier League, Quỷ đỏ không có được sự phục vụ của Hojlund.

Trang chủ Man Utd thông báo Hojlund bị ốm nên không thể ra sân thi đấu. HLV Erik ten Hag nói thêm: "Hojlund không thể thi đấu do bị ốm."

HLV Ten Hag buộc phải đưa Garnacho trở lại cánh trái, Rashford đá tiền đạo, còn Antony có mặt trong đội hình xuất phát. Đây rõ ràng là thay đổi không mong muốn.

Tiểu Lam | 23:02 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục