CHÍNH THỨC! Man United giữ chân "báu vật" trong khung gỗ

05:35 Thứ năm 27/08/2020 | 3

Dean Henderson đã chấm dứt mọi lời đồn đoán về tương lai khi tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Old Trafford với 1 bản hợp đồng mới.

 

 Buổi họp báo cuối cùng của David Moyes tại Man United

Dean Henderson đã chấm dứt mọi lời đồn đoán về tương lai khi đặt bút vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6 năm 2025. Bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Màn trình diễn chói sáng trong màu áo Sheffield United giúp Henderson gây ấn tượng mạnh với chuyên môn và người hâm mộ. Anh cũng góp mặt trong danh sách triệu tập ĐTQG Anh của HLV Gareth Southagte cho 2 trận đấu trước Iceland và Đan Mạch tại UEFA Nations League.

Man United tie Henderson to five-year contract extension - Bóng Đá

Henderson chấm dứt mọi đồn đoán xung quanh tương lai.

Như vậy, cuộc cạnh tranh trong khung gỗ Man United mùa tới sẽ vô cùng khốc liệt giữa David de Gea và Henderson. Chia sẻ với truyền thông, cựu danh thủ Peter Schmeichel nhận định về cuộc chiến của 2 hậu bối trong khung thành Quỷ đỏ:

"Chúng tôi đang sở hữu một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới tại Man United. Không có dấu hiệu nào cho thấy De Gea sẽ rời đội bóng vào lúc này. Xuyên suốt 6 năm qua, De Gea có 4 lần giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm của Man United,".

Henderson cũng ngay lập tức chia sẻ cảm nghĩ: "Hành trình 5 năm qua của tôi thật tuyệt vời. Tôi đã trải qua quãng thời gian tươi đẹp, học hỏi được nhiều thứ tại Sheffield United. Niềm tin của đội bóng và người quản lý đối với tôi rất lớn thể hiện qua bản hợp đồng này. Tôi sẽ tiếp tục tiến bộ hơn nữa trong tương lai,".

Anh Nguyễn | 05:05 27/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục