CHÍNH THỨC: Lyon 'trảm tướng', bổ nhiệm cựu trung vệ M.U

06:01 Thứ hai 10/10/2022

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên của PSG, Laurent Blanc đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới của Lyon sau khi Peter Bosz bị sa thải.

 

Cựu hậu vệ của Manchester United, Laurent Blanc đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên Lyon cho đến năm 2024, thay thế cho Peter Bosz. Blanc, 56 tuổi, từng huấn luyện Bordeaux, Pháp, Paris Saint-Germain và Al-Rayyan của Qatar.

Lyon đã sa thải huấn luyện viên Bosz vào Chủ nhật sau khi đội bóng của ông chỉ giành được 1 điểm trong 5 trận đấu gần đây nhất ở giải VĐQG Pháp. Lyon thông báo: "Trước kết quả đáng thất vọng hồi đầu mùa, không đạt được kỳ vọng và mục tiêu đề ra, Olympique Lyonnais đã thông báo cho Peter Bosz, huấn luyện viên của đội chuyên nghiệp... rằng ông đang bị đình chỉ trong thời gian chờ sa thải."

"Theo quy trình này, Olympique Lyonnais đã quyết định bổ nhiệm Laurent Blanc làm huấn luyện viên trưởng của đội chuyên nghiệp trong 2 mùa giải, cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2024."

Laurent Blanc - Man Utd - Bóng Đá

 Laurent Blanc sẽ trở lại Ligue 1.

Blanc đã dẫn dắt Bordeaux lên ngôi vô địch vào năm 2009 trước khi dẫn dắt PSG giành được 3 chức vô địch liên tiếp từ năm 2014 đến 2016.

Vụ sa thải diễn ra vào thời điểm nhạy cảm khi chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas đang đàm phán để bán câu lạc bộ cho Eagle Football Holdings LLC, do doanh nhân người Mỹ John Textor kiểm soát.

Thỏa thuận đã được hoàn tất vào ngày 30 tháng 9, nhưng đã bị hoãn lại đến ngày 21 tháng 10 vì cả hai bên vẫn đang đàm phán về các chi tiết tài chính. Lyon hiện đang đứng thứ 9 trên BXH.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 05:03 10/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục