CHÍNH THỨC: Liverpool kí một lần 5 bản hợp đồng mới

09:06 Thứ bảy 08/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau chức vô địch Champions League, NHM Liverpool lại có thêm tin vui với việc giữ chân được một lúc 5 tài năng trẻ.

Từ khi Jurgen Klopp nắm quyền tại sân Anfield, khâu đào tạo trẻ của Liverpool đã có những bước chuyển mình đáng kể. Họ cho ra lò những tài năng được cả châu Âu công nhận. Mới nhất là trường hợp của hậu vệ phải Alexander-Arnold, người sở hữu kỷ lục kiến tạo của một hậu vệ tại Premier League với 12 đường chuyền thành bàn mùa này. Đáng nói, anh được đá chính ở hai trận Chung kết Champions League liên tiếp khi chỉ mới 20 tuổi. 

CHÍNH THỨC: Liverpool kí một lần 5 bản hợp đồng mới - Bóng Đá

 Klopp giữ chân một lúc 5 sao mai. 

Mới đây, BLĐ của Liverpool đã vui mừng tuyên bố kí mới hợp đồng với 5 ngôi sao trẻ của học viện bao gồm Bobby Adekanye, Daniel Atherton, George Johnston, Abdi Sharif và Edvard Tagseth. Nhiều khả năng một trong số những cầu thủ này sẽ được Klopp trình làng ở mùa bóng tới. 

Trong một diễn biến khác, The Kop cũng đã thanh lí một lượt 9 cầu thủ. Tiếc nuối nhất trong số này là Daniel Sturridge và Alberto Moreno khi cả hai đã gắn bó với đội chủ sân Anfield một thời gian dài. Trang chủ Liverpool thông báo: "Mọi người ở Liverpool FC gửi lời cảm ơn đến tất cả các cầu thủ đã rời đi và chúc họ nhiều điều may mắn trong tương lai". 

Hiện tại, Klopp đang để mắt tới chân sút Federico Chiesa của Fiorentina để gia cố hàng công sau sự ra đi của Sturridge. Được biết, Liverpool sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 80 triệu euro để kích hoạt bom tấn đầu tiên trong kì chuyển nhượng mùa Hè. 

Real thông báo việc chiêu mộ Hazard:

Ngọa Long | 08:45 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục