Chính thức: Liverpool có thêm tân binh thứ 7 lạ hoắc

09:25 Thứ sáu 03/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cầu thủ Bobby Adekanye đã trở thành bản hợp đồng mới nhất của Liverpool trong mùa Hè năm nay.

Bobby Adekanye, Liverpool , Barcelona

Bobby Adekanye năm nay 16 tuổi và chính anh là nguyên nhân từng khiến Barcelona phải lao đao vì lệnh cấm chuyển nhượng do bị FIFA buộc tội vi phạm trong việc đàm phán, chuyển nhượng các tài năng trẻ.

Cụ thể, FIFA khẳng định Barcelona đã ký hợp đồng trái phép với Adekanye từ Ajax năm 2012 vì thế Adekanye không được tham dự bất kỳ trận đấu trẻ nào của Barca và được FIFA coi là cầu thủ tự do.

Theo những thông báo chính thức mới đây, phía Liverpool cũng đã xác nhận rằng họ đã đạt thỏa thuận trong việc ký kết hợp đồng cùng Adekanye, qua đó biến cầu thủ chạy cánh này trở thành bản hợp đồng thứ 7 của mình trong mùa Hè này.

Trước Adekanye, Liverpool đã thành công trong việc chiêu mộ Nathaniel Clyne, James Milner, Danny Ings, Roberto Firmino, Adam Bogdan và Joe Gomez.

Ở một chiều hướng ngược lại, sau khi đã mang về Anfield quá nhiều cầu thủ mới trong thời gian qua, hiện Liverpool cũng đang bắt đầu kế hoạch thanh lý bớt những cầu thủ không còn cần thiết, như trường hợp bàn trung vệ Sebastián Coates cho Sunderland mới đây.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục