CHÍNH THỨC: Liverpool bổ nhiệm vị trí quan trọng

21:44 Thứ sáu 18/11/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool vừa chính thức thông báo sự bổ nhiệm quan trọng ở đội bóng.

 

Trong thông báo mới nhất trên trang chủ, Liverpool vừa chính thức xác nhận bổ nhiệm John Barnes vào vị trí đại sứ của câu lạc bộ. Đó là một vai trò giúp Barnes trở thành người đại diện hình ảnh cho The Kop ở trong lẫn ngoài nước.

Huyền thoại Liverpool tham gia cùng với đồng đội cũ Ian Rush với tư cách là đại sứ chính thức. Cả hai sẽ được thay mặt Liverpool tại các sự kiện khác nhau liên quan đến câu lạc bộ. Nhân sự việc trọng đại này, Barnes chia sẻ:

"Thật vinh dự khi được làm đại sứ cho câu lạc bộ vĩ đại này. Tôi thích đại diện cho Liverpool với tư cách là một cầu thủ và tôi rất hào hứng với viễn cảnh một lần nữa được đeo huy hiệu Liverbird yêu quý trên ngực mình dù lần này là trên một bộ vest."

John Barnes appointed official ambassador of Liverpool FC - Bóng Đá

 Barnes được bổ nhiệm vào vai trò quan trọng.

Trong khi đó, Billy Hogan, Giám đốc điều hành của Liverpool, bày tỏ:

"Chúng tôi rất vui mừng được chào đón John Barnes với tư cách là đại sứ của LFC. Anh ấy là một huyền thoại thực sự tại câu lạc bộ và chúng tôi hiểu rõ đội bóng có ý nghĩa như thế nào đối với anh ấy. Barnes đã có tác động rất lớn trong suốt 10 năm tại đây ở cả trong và ngoài sân cỏ."

“Chúng tôi mong muốn được thấy tác động mà anh ấy tạo ra khi đảm nhận vai trò đại sứ."

Barnes được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Liverpool. Ông đã chơi 407 trận cho câu lạc bộ từ năm 1987 đến1997, ghi được 108 bàn thắng và từng giành FA Cup lẫn League Cup.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:14 18/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục