CHÍNH THỨC: Leicester đón tân binh 22 triệu bảng từ Sporting Lisbon

07:13 Thứ bảy 02/09/2017

TinTheThao.com.vnKhi kì chuyển nhượng mùa Hè đã khép lại, Leicester City vẫn kịp đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Adrien Silva từ Sporting Lisbon.

Theo dự kiến, Bầy cáo sẽ mất 22 triệu bảng trong thương vụ này. Một phát ngôn viên từ Leicester cho biết: "Leicester City có thể xác nhận rằng chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Sporting. Tuy nhiên, việc chuyển nhượng vẫn phải chờ sự cho phép từ FIFA."

CHÍNH THỨC: Leicester đón tân binh 22 triệu bảng từ Sporting Lisbon - Bóng Đá

 Adrien Silva sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Danny Drinkwater.

Đến Leicester, Adrien Silva sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Danny Drinkwater, tiền vệ đã chia tay đội bóng để đến Chelsea vào hôm qua với giá 35 triệu bảng.

Adrien Silva năm nay 28 tuổi, bắt đầu sự nghiệp ở Sporting, và đã có 168 trận đấu ở giải VĐQG cùng đội chủ sân José Alvalade. Silva có 20 lần khoác áo ĐTQG, và là thành viên của tuyển Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016.

Như vậy, đây là lần thứ 3 Leicester chi hơn 20 triệu bảng cho một cầu thủ, sau 2 tiền đạo Islam Slimani (27 triệu bảng) và Kelechi Iheanacho (25 triệu bảng). Riêng Hè 2017 này, Leicester đã chi hơn 50 triệu bảng, để đem về Vicente Iborra, Harry Maguire, Eldin Jakupovic, Kelechi Iheanacho.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Adrien Silva:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:15 02/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục