CHÍNH THỨC! Fabio Grosso bị Lyon sa thải

22:23 Thứ năm 30/11/2023

TinTheThao.com.vnSau chuỗi thành tích bết bát gần đây của Lyon, HLV Fabio Grosso đã chính thức bị BLĐ đội bóng sa thải.

Lyon đã xác nhận việc chia tay HLV Fabio Grosso. Chiến lược gia người Italia chỉ cầm quân 7 trận, đây là "triều đại" ngắn nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

CHÍNH THỨC! Fabio Grosso bị Lyon sa thải - Bóng Đá

Grosso bị sa thải chỉ sau 7 trận cầm quân. 

Grosso tiếp quản ghế nóng từ Laurent Blanc vào giữa tháng 9 khi Lyon đang ở vị trí thứ 16 và không có chiến thắng nào kể từ đầu mùa giải. Grosso không thể "hồi sinh" đội bóng giàu truyền thống này, mặc dù họ đã có được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải, với việc đánh bại Rennes hôm 12/11, trước khi tiếp tục thua trận trước Lille cuối tuần qua.

Đây là kỷ lục không mong muốn của một HLV Lyon từ thời của Sylvinho (11 trận trên cương vị HLV Lyon), được thiết lập vào năm 2019. 

Ngoài việc chia tay Grosso, các trợ lý như Raffaelle Longo, Francesco Vaccariello, Vittorio Carello và Mauro Carretta cũng sẽ rời đội bóng. 

Pierre Sage, HLV của học viện, sẽ tạm thời tiếp quản Lyon và sẽ dẫn dắt câu lạc bộ trong cuộc đấu với Lens vào thứ Bảy tới. Jérémie Bréchet, Jean-Françoios Vulliez và Rémy Vercoutre sẽ là những trợ lý cho Sage.

Theo RMC Sport, Bruno Genesio, Jorge Sampaoli và Igor Tudor đều đang cạnh tranh để trở thành thuyền trưởng mới của Lyon, đội bóng mới chỉ có 7 điểm ở Ligue I và đang đứng bét bảng.

Ngọa Long | 21:53 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục