CHÍNH THỨC! Eric Ramsay chia tay Man United

10:08 Thứ ba 27/02/2024

Trang chủ Man United thông báo Eric Ramsay sẽ rời khỏi đội bóng, đảm nhận vai trò HLV trưởng CLB Minnesota United.

Cách đây vài giờ, trang chủ Man United thông báo trợ lý HLV đội 1, Eric Ramsay sẽ chia tay đội bóng và gia nhập Minnesota United. Ramsay đảm nhận vai trò HLV trưởng CLB Minnesota United. Theo đó, Ramsay sẽ tiếp tục làm việc ở BHL Man United cho đến sau trận đấu với Man City. 

Lùi lại dòng thời gian, Ramsay đặt chân đến Man United vào năm 2021, trở thành trợ lý cho HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ramsay góp công không nhỏ vào những thành tích trên sân cỏ của Man United.

Người đàn ông 32 tuổi được nhiều nhà chuyên môn nhìn nhận là một trong những HLV trẻ tuổi xuất sắc nhất xứ sương mù. Chia sẻ trên trang chủ CLB Minnesota United, Ramsay cho hay:

MU: ERIC RAMSAY DEPARTS FOR HEAD COACH ROLE - Bóng Đá

Ramsay chia tay Man United. 

"Tôi vui mừng khi gia nhập đội bóng có nền văn hóa mạnh mẽ. Đội bóng sở hữu lượng CĐV cuồng nhiệt bên cạnh cơ sở vật chất, hạ tầng tuyệt vời. Tôi đã nói chuyện với các nhân viên đội bóng. Bạn có thể nhận ra niềm đam mê, sự khao khát của mọi người trong việc đưa đội bóng tiến về phía trước".

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Minnesota United vì đã đặt niềm tin vào tôi. Hy vọng đây là giai đoạn khởi đầu cho chu kỳ thành công khác của đội bóng, cho tất cả mọi người đang gắn bó với Minnesota United".

Anh Nguyễn | 09:10 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục