Chính thức! Cựu sao Liverpool đến Úc thi đấu

09:59 Thứ sáu 01/10/2021

Sau quãng thời gian khá dài không thi đấu chuyên nghiệp, cuối cùng Daniel Sturridge đã tìm cho mình được bến đỗ mới.

Theo đó, cựu tiền đạo của Liverpool đã ký hợp đồng với Perth Glory – CLB bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu của Úc. Sturridge đã không thi đấu chuyên nghiệp từ 2020 vì chấn thương và vi phạm quy tắc cá cược. Hiện ngôi sao người Anh đã hoàn toàn bình phục và hào hứng trước viễn cảnh trở lại với bóng đá. BLĐ Perth Glory xem cầu thủ 32 tuổi là một trong những bản hợp đồng lớn nhất của đất nước xứ sở chuột túi.

Sturridge signs with Perth Glory as winding career path takes striker to Australia - Bóng Đá

 Perth Glory công bố chữ ký của Sturridge.

Sturridge là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Man City. Không có nhiều cơ hội ra sân cùng đội một, chân sút người Anh đã gia nhập Chelsea vào năm 2009. Sturridge có những thành công nhất định cùng The Blues, sau đó là Liverpool, nhưng sự nghiệp cũng nhanh chóng lụi tàn vì chấn thương. Tính riêng tại Premier League, tiền đạo sinh năm 1989 có 77 bàn sau 218 trận ra sân.

Phát biểu trên trang web chính thức của Perth Glory, Sturridge cho biết: “Đây là cơ hội tuyệt vời để có thử thách mới. Khi cơ hội đến, tôi cảm thấy đó là điều đúng đắn phải làm, đưa tài năng của tôi đến một nơi nào đó để tôi có thể tận hưởng thứ bóng đá của mình, ở một giải đấu cạnh tranh và cố gắng giúp đội thành công nhất có thể.

Tôi sẽ cố gắng hết sức mình vì mục tiêu phía trước, tập luyện chăm chỉ và cố gắng giúp CLB giành chiến thắng trong mỗi trận đấu, và sau đó chúng ta sẽ xem mình sẽ đi đến đâu khi mùa giải kết thúc.”

Luis Suarez từng một thời là sát thủ đáng sợ của Liverpool

 
Endo | 09:29 01/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục