CHÍNH THỨC: Cựu HLV Tottenham bị sa thải sau mâu thuẫn với Benzema

20:20 Thứ tư 08/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên Tottenham Nuno Espirito Santo bị Al Ittihad sa thải sau khi mâu thuẫn với Karim Benzema.

Nuno Espirito Santo đã bị câu lạc bộ Al Ittihad của Saudi Pro League sa thải. Al Ittihad chỉ thắng 6 trong số 12 trận đấu mùa này và trận gần nhất là trận thua 0-2 tại AFC Champions League trước Al Jawiya vào thứ Hai. Nhiều thông tin cho rằng mâu thuẫn đã bùng lên giữa các cầu thủ và HLV.

Revelo đưa tin rằng người đoạt Quả bóng vàng Karim Benzema và Nuno đã có những lời lăng mạ trong phòng thay đồ sau thất bại đáng xấu hổ trước Al Jawiya.

Đội hình danh thủ theo nghiệp HLV tại EPL: Ole, Lampard và 2 'cú sốc' - Bóng Đá

 Santo vừa tiếp tục bị sa thải.

Trong một tuyên bố trên X, Al-Ittihad cho biết: "Câu lạc bộ đã thông báo chấm dứt hợp đồng với huấn luyện viên người Bồ Đào Nha Nuno Santo. Quyết định này được đưa ra sau khi đánh giá toàn diện về giai đoạn vừa qua khi ông ấy phụ trách huấn luyện đội 1."

Nuno đã dẫn dắt Al Ittihad từ tháng 7 năm 2022, đảm nhận công việc này 8 tháng sau khi bị Tottenham sa thải. Trong tổng số 56 trận dẫn dắt câu lạc bộ Ả Rập Xê Út, ông chỉ thua 8 trận. Các báo cáo cũng cho rằng Al Ittihad có thể đưa về một huấn luyện viên người Pháp để xoa dịu Benzema, Laurent Blanc là một trong số những ứng cử viên.

Thanh Vũ | 19:22 08/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục