Chính thức: Chelsea đã sở hữu Nemanja Matic

01:37 Thứ năm 16/01/2014

Nguồn tin chính thức xác nhận rằng tiền vệ người Serbia đã ký hợp đồng 5 năm rưỡi với The Blues.

Theo thông tin chính thức do trang chủ của Chelsea đăng tải, Nemanja Matic đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với đội bóng thành London. Tiền vệ người Serbia sẽ mang áo số 21.

Dù trang web không tiết lộ thông tin nào liên khác về bản hợp đồng này, nhưng theo thông tin do Goal, ESPN và The Guardian xác nhận, Chelsea đã trả cho Benfica 25 triệu euro để chiêu mộ lại tiền vệ 25 tuổi này.

Nemanja Matic có mặt ở London từ ngày thứ Ba (15/1) để hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế. Anh đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm rưỡi với đội chủ sân Stamford Bridge vào đêm qua (giờ Việt Nam).

Năm 2009, Chelsea từng chiêu mộ Matic từ Kosice với mức giá rất rẻ là 1,8 triệu euro. Sau một thời gian không khẳng định được bản thân ở Stamford Bridge, anh đã được bán sang Benfica như một phần của thương vụ David Luiz. Tiền vệ người Serbia đã nhanh chóng tiến bộ trong màu áo CLB mới, và gần đây anh được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ hàng đầu châu Âu.

Phát biểu về thương vụ này, HLV Jose Mourinho vui mừng cho biết: "Tôi rất vui khi Nemaja đã trở về với Chelsea. Ở Bồ Đào Nha, cậu ấy đã trưởng thành và tiến bộ rất nhanh chóng, giờ đây cậu ấy đã là một tiền vệ toàn diện hết sức tuyệt vời."

"Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ trở thành một thành viên quan trong trong đội hình đội bóng."


Về phần Matic, tiền vệ 25 tuổi cũng tỏ ra hạnh phúc khi trở lại Chelsea: "Tôi rất vui vì đã có được cơ hội trở về với đội bóng. Vì điều đó, tôi rất hạnh phúc và tôi sẽ nỗ lực hết sức mình vì CLB, vì các CĐV."

Theo nguồn tin do Goal tiết lộ, Chelsea cũng đã chấp nhận bán Kevin De Bruyne cho Wolfsburg với giá 18 triệu euro.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục