CHÍNH THỨC: Chelsea công bố tân binh thứ 6

06:34 Thứ bảy 21/01/2023

TinTheThao.com.vnChelsea cho thấy sự hoạt động tích cực trên TTCN khi vừa thông báo sở hữu chữ ký thứ 6 ở chợ đông 2023.

 

Chelsea tiếp tục cho thấy sự bạo chi trên TTCN ở chợ đông 2023. Sau khi hoàn tất thương vụ bom tấn Mykhaylo Mudryk, The Blues giành được sự phục vụ của một ngôi sao tấn công khác mang tên Noni Madueke.

Trong động thái mới nhất, họ chính thức thông báo chiêu mộ thành công Madueke từ PSV. Thương vụ này buộc đội bóng London móc hầu bao 29 triệu bảng và Madueke sẽ ký hợp đồng 7,5 năm. Ngoài ra, thỏa thuận còn xuất hiện điều khoản tự động gia hạn 1 năm hợp đồng.

Officiai: Noni Madueke has joined Chelsea from PSV Eindhoven - Bóng Đá

 Chelsea hoàn tất thương vụ Madueke.

Như vậy, chỉ tính riêng trong tháng 1 này, cầu thủ 20 tuổi đã trở thành thương vụ thứ 6 của Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge chi tổng cộng hơn 190 triệu bảng cho 6 tân binh mùa đông, một con số khổng lồ.

Khoác áo Chelsea, Madueke bày tỏ trên trang chủ CLB:

"Tôi thực sự vui mừng được ký hợp đồng với một trong những câu lạc bộ tốt nhất thế giới là Chelsea. Trở lại Anh và chơi ở Premier League là một giấc mơ đối với tôi và gia đình tôi, nên tôi không thể chờ đợi để được thi đấu."

Trước đây, Madueke từng có giai đoạn chơi bóng tại học viện của Crystal Palace và Tottenham. Sau đó, anh chuyển đến PSV và rồi đầu quân cho Chelsea như hiện tại.

Lữ Phong | 05:36 21/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục