Chính thức! Cantho Catfish chuyển nhượng Lê Hiếu Thành đến Thang Long Warriors

18:35 Thứ sáu 03/06/2022

TinTheThao.com.vnĐội trưởng tài năng của Cantho Catfish, Lê Hiếu Thành đã chia tay đội bóng để đầu quân cho Thang Long Warriors ở mùa giải mới.

Đây có thể xem là thông tin bất ngờ nhất trong những ngày đầu chuẩn bị của mùa giải VBA 2022, theo đó Cantho Catfish đã để Lê Hiếu Thành chuyển đến Thang Long Warriors và nhận về quyền First Pick ở kỳ Draft 2023 hoặc được chọn 1 cầu thủ Homegrown từ chính đối thủ. 

Chia sẻ về thương vụ này trên trang Fanpage của đội, phía Cantho Catfish cho biết: "Sau khi hai bên đạt được thoả thuận, Lê Hiếu Thành sẽ thi đấu trong màu áo Thang Long Warriors tại VBA 2022. Tại VBA 2023, Cantho Catfish được quyền Protect Lê Hiếu Thành và nhận được First Pick của Thang Long Warriors tại Draft Day VBA 2023 hoặc được chọn 1 cầu thủ trẻ (HOMEGROWN) trong danh sách của Thang Long Warriors cung cấp và xác nhận có thể tham gia thi đấu cho Cantho Catfish vào mùa giải này".

cn-11

Cantho Catfish chuyển nhượng Lê Hiếu Thành đến Thang Long Warriors. Photo: VBA. 

Ngoài ra, Cantho Catfish cũng gửi lời cảm ơn đến Lê Hiếu Thành trên trang Fanpage khi bày tỏ: "Gắn bó cùng đội bóng Cantho Catfish từ những mùa giải VBA đầu tiên, chàng đội trưởng với tinh thần thi đấu quyết tâm và khát khao chiến thắng mãnh liệt dù là trong những thời khắc khó khăn nhất luôn để lại trong lòng người hâm mộ nhà Cá những ấn tượng không thể quên.

Sự ra đi của chàng đội trưởng số 65 là mất mát rất lớn đối với Catfish fan cũng như là thiệt thòi lớn nhất đối với Cantho Catfish bởi nhắc tới Cantho Catfish, là nhắc tới Hiếu Thành...

Cảm ơn Hiếu Thành, cảm ơn anh và những nỗ lực cống hiến cho Cantho Catfish trong suốt những năm qua. Hy vọng rằng trong tương lai, cái tên Hiếu Thành vẫn luôn là tâm điểm của mọi trận đấu và chúc anh luôn thành công trong chặng đường sắp tới".

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 18:05 03/06/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục