Chiêu mộ Cristiano Ronaldo: Không dễ đâu Man Utd!

08:26 Thứ năm 01/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tuy Cristiano Ronaldo đã chia tay sân Old Trafford cách đây đã hơn 5 năm trong lòng các fan của Quỷ đỏ vẫn không nguôi nhớ anh. Họ vẫn tin rằng với mối thâm tình đã từng có trong 6 mùa giải thì một ngày nào đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ quay trở về cống hiến cho đội bóng cũ.

Và mới đây, người đại diện của Cristiano Ronaldo là Jorge Mendes đã khiến Man Utd vui như mở cờ trong lòng khi cho biết với uy tín của Sir Alex, đội bóng thành Manchester sẽ thuyết phục được Ronaldo về lại Old Trafford.

Việc Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford là khó có thể xảy ra. Ảnh: Internet

Trong trường hợp Ronaldo quay lại đầu quân cho Man Utd, đội bóng này sẽ có hàng tấn công cực kì đáng sợ với bộ tứ Ronaldo-Rooney-Van Persie-Falcao đủ khả năng chinh chiến và giành danh hiệu ở bất kì đấu trường nào. Có Ronaldo, Man Utd cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm lại vị thế đã mất đi của họ kể từ ngày chia tay Sir Alex.

Niềm tin càng có cơ sở khi Man Utd hiện đang có nguồn tài chính dồi dào, vấn đề tiền nong chẳng phải là trở ngại đối với họ, mùa hè vừa qua, Man Utd chính là một trong những đội bóng hoạt động năng nổ nhất trên thị trường chuyển nhượng với ngân sách hàng trăm triệu bảng cho việc chiêu mộ ngôi sao.

Tuy nhiên, liệu việc chiêu mộ Ronaldo có dễ dàng như vậy và liệu phát biểu của Jorge Mendes có đáng tin? Cách đây mấy ngày, chính người đại diện này đã lên tiếng khẳng định Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real. Những người yêu Man Utd phải buồn tê tái vì một lời khẳng định của Mendes thì giờ đây họ lại được nghe một câu nói khác của vị này với tâm trạng trái ngược. Nghe thật khó tin, có thể đây chỉ là chiêu trò của “siêu cò” nổi tiếng bậc nhất trong giới chuyển nhượng cầu thủ. Người hâm mộ Man Utd coi chừng ăn “bánh vẽ” của nhân vật này.

Không chỉ thế, việc Ronaldo chia tay Real Madrid vào lúc này gần như là “không tưởng” bởi anh đang có những tháng ngày hạnh phúc ở đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Mùa bóng này, Real Madrid lẫn bản thân Ronaldo đang chơi thăng hoa và tràn trề cơ hội chiến thắng ở các đấu trường. Và với bệ phóng là Real Madrid, Ronaldo cũng đang tràn trề cơ hội đoạt Quả bóng vàng FIFA, danh hiệu cá nhân cao quý nhất của đời cầu thủ.

Ở lại Real Madrid xem ra là thượng sách với Ronaldo, ở đây anh có tất cả từ thành công trên sân cỏ đến danh tiếng, tiền tài. Anh đang là vì sao sáng nhất, lung linh nhất của dải ngân hà, được là một phần lịch sử của đội bóng giàu thành tích nhất ở châu Âu.

Đó là chưa tính đến phương diện tình cảm của Ronaldo đối với Real. Gần đây trong những lời phát biểu của CR7 cho thấy mối quan hệ giữa anh với CĐV của Kền kền trắng, những người luôn ủng hộ anh vẫn đang rất tốt đẹp.

Việc sở hữu Ronaldo xem ra là mục tiêu khó thực hiện của Man Utd. Có lẽ kể từ bây giờ, những fan của Quỷ đỏ hãy thôi mơ mộng và nên chấp nhận một thực tế rằng Cristiano Ronaldo, một trong những tài năng sáng giá nhất mà bóng đá từng sản sinh đã mãi mãi rời khỏi tầm tay của họ.

(Bạn đọc: Thiên Thanh)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục