Chiêu mộ bom tấn, Arsenal thanh lý 6 cầu thủ

08:33 Thứ bảy 21/08/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates cần phải cân đối giữa việc mua và bán cầu thủ để đảm bảo nguồn ngân sách.

Tính đến thời điểm hiện tại, Pháo thủ đã chi khoảng 135 triệu bảng để mang về Emirates tổng cộng 5 tân binh, với bộ đôi Martin Odegaard và Aaron Ramsdale là những sự bổ sung mới nhất.

Đây được xem như tín hiệu tích cực cho tham vọng trở lại của đại diện phía Bắc London, song bên cạnh đó, họ cũng phải đối diện nguy cơ khủng hoảng tài chính nếu không thực hiện tốt phương án thanh lọc đội hình. Theo nguồn tin từ Daily Mirror, thời gian sắp tới Pháo thủ sẽ tập trung vào công cuộc loại bỏ những cái tên nằm ngoài kế hoạch.

Bom tấn thứ 2 và câu trả lời Arsenal dành cho Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Arteta sẽ phải thanh lý một số ngôi sao nằm ngoài kế hoạch.

Cụ thể, nhật báo trên cho rằng HLV Mikel Arteta đã lên danh sách 6 ngôi sao sẽ bị tống khứ khỏi Emirates bao gồm: Willian, Ainsley Maitland-Niles, Eddie Nketiah, Lucas Torreira, Reiss Nelson cùng với Sead Kolasinac.

Trong số những cầu thủ kể trên, chỉ có duy nhất Willian thường xuyên được trao cơ hội ra sân ở mùa giải năm ngoái, tuy nhiên cựu sao Chelsea lại liên tiếp thể hiện những màn trình diễn đáng thất vọng và bày tỏ ý định tìm kiếm bến đỗ mới.

Ngoài ra, Pháo thủ cũng sẽ cân nhắc tương lai của Hector Bellerin. Hậu vệ người Tây Ban Nha bày tỏ mong muốn tìm kiếm bến đỗ mới từ mùa giải năm ngoái, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa thể tìm kiếm bến đỗ ưng ý.

Odegaard trở lại Arsenal

 
Trường Sơn | 07:35 21/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục