Chiến Inter, Zidane tuyên bố Real đã có "BBC 2.0"

11:29 Thứ ba 03/11/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Los Blancos đặt niềm tin lớn ở 3 quân bài đang sở hữu.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Karim Benzema trên sân tập

Thời còn là đồng đội của nhau tại Real Madrid, Benzema, Gareth Bale và Cristiano Ronaldo đã kết hợp thành tam tấu "BBC" khuấy đảo cả La Liga lẫn Champions League. 

Tuy nhiên sau sự ra đi của CR7, "BBC" dần trở thành hoài niệm. Mâu thuẫn giữa Bale và HLV Zinedine Zidane ngày càng trầm trọng. Hè qua, ngòi nổ Xứ Wales đã chia tay Santiago Bernabeu và chỉ còn lại Benzema là thành viên duy nhất của bộ ba hủy diệt ngày nào vẫn đang thi đấu cho Los Blancos.

Ở trận đấu gần nhất, tiền đạo người Pháp chứng minh đẳng cấp với cú đúp bàn thắng tung lưới SD Huesca. Cùng với 2 pha lập công của Benzema, "bom tấn" Eden Hazard cũng chấm dứt mạch hơn 1 năm không ghi được bàn nào.

Zidane backs Real Madrid forwards to be new 'BBC' and 'define an era' - Bóng Đá

 Zidane tin tưởng bộ 3 học trò "BAH" hiện tại có thể chắp cánh cho Real bay cao như "BBC" ngày trước.

1 ngòi nổ tấn công khác cũng đá chính trước Huesca là Marco Asensio. Trước thềm cuộc đụng độ Inter Milan, Zidane tuyên bố 3 cậu học trò Benzema - Asensio - Hazard có thể trở thành "BBC 2.0" của Real.

"Các cầu thủ ở đây luôn muốn tạo ra lịch sử." Goal dẫn lời Zidane. "3 người được đề cập giữ vai trò quan trọng và tôi chắc chắn họ có thể mở ra 1 kỷ nguyên tại Madrid. Những cầu thủ quan trọng sẽ làm được những điều lớn lao."

Phụng Sồ | 10:59 03/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục