Chiêm ngưỡng trang phục Giáng Sinh "độc nhất vô nhị" của dàn sao NBA

11:29 Thứ bảy 23/12/2017

TinTheThao.com.vnNhân dịp Giáng Sinh, Bleacher Report đã cho ra mắt "bộ sưu tập" thời trang áo len chất chơi dành riêng cho những ngôi sao hàng đầu NBA.

anh-1

 Sau khi Kyrie Irving cùng Boston Celtics thắng trận thứ 9 liên tiếp, LeBron James đã chia sẻ một meme hình ảnh Arthur với bàn tay nắm chặt trên Instagram cùng dòng chú thích “Mood … (Tâm trạng…)”. BR đã lấy vụ việc này cùng với biểu tượng vương miện của vua để làm nên áo len riêng cho King James.

irving

 Trái Đất hình phẳng như Irving vẫn luôn hằng tin đã được BR minh họa một cách rõ nét.

rockets

 Ông già Noel Harden bay cao cùng Rockets ở NBA mùa này.

pp

 Kristaps Porzingis cùng biểu tượng quen thuộc ngựa một sừng. Đôi giày đỏ với hàm ý cầu thủ Knicks nên mang để tránh việc tái đi tái lại chấn thương mắt cá chân.

durant

 Biểu tượng Twitter thể hiện việc Kevin Durant từng "gây bão" khi nói xấu Oklahoma City Thunder trên mạng xã hội này. Phía dưới là biểu tượng "cupcake", một hình ảnh mà CĐV Thunder sử dụng khi Durant hành quân đến Chesapeake Energy Arena. Đây là cách CĐV Thunder chế giễu Durant yếu đuối khi quyết định chuyển sang đầu quân Golden State Warriors.

mvp

 Dòng chữ Why Not nổi bật là tên gọi của tổ chức từ thiện do Westbrook sáng lập, trong khi phía dưới áo được lấp đầy bởi hình ảnh danh hiệu MVP mà anh có được ở NBA mùa trước.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:35 23/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục