Rockets lên kế hoạch chiêu mộ LeBron James

10:46 Thứ bảy 23/12/2017

TinTheThao.com.vnDù cỗ máy vẫn đang vận hành một cách hoàn hảo, thế nhưng Houston Rockets vẫn không nguôi ý định nâng cấp đội hình bằng việc chiêu mộ ngôi sao đình đám LeBron James.

Houston Rockets đang vận hành một cách hoàn hảo ở NBA mùa này với chuỗi thành tích 25-5 (tốt nhất giải đấu). Tuy nhiên, họ hiểu rằng để cạnh tranh sòng phẳng với Golden State Warriors thì với Chris Paul và James Harden là chưa đủ.

lebron-james-houston-rockets2

 Houston Rockets cân nhắc khả năng chiêu mộ LeBron James.

Theo nguồn tin từ Zach Lowe của ESPN, Daryl Morey, giám đốc điều hành Rockets đang cân nhắc khả năng chiêu mộ LeBron James sau NBA mùa này. Lowe cũng nhắc lại chi tiết Tilman Fertitta, tân chủ tịch mới của CLB sẵn sàng đóng mức thuế xa xỉ để giúp Rockets trở thành ứng cử viên số một cho ngôi vương NBA.

Tin đồn ngôi sao CAVs rơi vào tầm ngắm của Rockets bắt đầu rộ lên từ đầu tháng này, khi Sam Amick của tờ USA Today cho hay những đội bóng khác cùng chung mục tiêu sở hữu LeBron thừa nhận Rockets thật sự có cơ hội giành phần thắng.

lebron

 LeBron James nhiều khả năng sẽ dứt áo ra đi sau NBA mùa này.

Về phần LeBron, anh từng lên tiếng chỉ tính đến tương lai sau khi mùa giải này kết thúc. Hiện ngôi sao 32 tuổi này đang tập trung toàn lực giúp CAVs lật đổ ngai vàng của Warriors, thể hiện rõ qua phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa với trung bình 28.4 điểm, 9.2 assists và 8.2 rebounds.

Những pha bóng đỉnh nhất trong sự nghiệp của LeBron:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:05 23/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục