ESPN: LeBron James và Carmelo Anthony tụ hợp tại Rockets để chống Warriors

04:09 Thứ bảy 23/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo ESPN, Carmelo Anthony và LeBron James rất có thể sẽ cập bến Houston Rockets mùa tới để tạo nên một superteams đủ sức lật đổ sự thống trị của Golden State Warriors.

Theo nhà báo Ian Begley của ESPN, Carmelo Anthony đang nghiêm túc cân nhắc về lời kêu gọi gia nhập cùng người bạn tốt Chris Paul tại Houston Rockets vào mùa hè tới. Không những thế, cũng theo nguồn tin trên, thì đó vẫn chưa phải là lực lượng cuối cùng khi mà đại diện thành Houston còn đang lên kế hoạch chiêu mộ cả ngôi sao 4 lần giành MVP NBA là LeBron James ngay khi anh này trở thành cầu thủ tự do sau khi kết thúc mùa giải hiện tại.

Carmelo-Anthony-01

 Carmelo Anthony không có phong độ tốt tại Thunder.

Thực ra đây cũng không phải là những thông tin quá bất ngờ gì. Ngay trong giai đoạn offseason vừa qua, Houston Rockets cũng đã rất tích cực trong thương vụ trao đổi Carmelo Anthony với New York Knicks. Nhưng cuối cùng hai bên đã không thể tìm ra giải pháp cho bản hợp đồng Ryan Anderson. Cuối cùng, Oklahoma City Thunder trở thành người chiến thắng trong việc có được sự phục vụ của ngôi sao từng 10 lần All Star.

Tuy nhiên cuộc sống tại Oklahoma City đã không như mong đợi khi superteam nổi bật với 'Big Three' Russell Westbrook-Carmelo Anthony-Paul George vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Hiện Thunder đang xếp thứ 5 miền Tây với 15 game bại sau 31 lượt đấu. Còn bản thân Carmelo Anthony cũng có những màn trình diễn không như ý với trung bình 17.3 điểm, 6.4 rebounds, 1.5 kiến tạo. Thấp hơn rất nhiều các chỉ số mà chính anh đã đạt được ở các mùa trước đó.

Carmelo-Anthony-02

 Gia nhập Rockets là lựa chọn không tồi với Anthony.

Chính vì thế, đã có những tin đồn cho rằng cựu ngôi sao với New York Knicks đang cảm thấy không hạnh phúc và mong muốn đến một đội bóng khác. Nói về khả năng chiêu mộ Anthony của Houston Rockets là hoàn toàn có thể khi mà bản hợp đồng hiện tại của tiền phong 33 tuổi dù còn tới hai năm nhưng có tùy chọn kết thúc sớm. Như vậy, anh có thể trở thành cầu thủ tự do ngay mùa hè tới. Đây là cơ hội lớn cho các đội bóng như Rockets. Với mối quan hệ thân thiết với Chris Paul cùng chất lượng đội hình và tham vọng hiện có, ai dám coi nhẹ khả năng của đại diện thành Houston.

Nhưng có vẻ từng đó là chưa đủ với tham vọng của ban lãnh đạo Houston Rockets. Mong muốn có LeBron James của Rockets là vô cùng thực chất. Đây cũng không phải lần đầu, họ được nêu ra với tư cách một điểm đến tiềm năng của ngôi sao từng 3 lần vô địch NBA và 4 lần đoạt danh hiệu MVP. Với việc James hoàn toàn có thể chia tay Cleveland Cavaliers dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè tới, Rockets cho rằng họ có 'niềm tin mạnh mẽ' vào cơ hội của mình.

Carmelo-Anthony-03

 LeBron James có thể trở thành cầu thủ tự do trong mùa hè tới.

Nếu cả hai thương vụ trên đều thành công, một superteam với nóng cốt là bộ tứ James Harden-Chris Paul-LeBron James-Carmelo Anthony sẽ xuất hiện ở khu vực miền Tây và hoàn toàn đủ sức lật đổ sự thống trị của Golden State Warriors hiện nay. Nhưng trước khi làm được điều này có lẽ ban lãnh đạo Rockets nên suy nghĩ cách nào đó để có đủ quỹ lương cho tất cả các ngôi sao đó.

Những pha bóng ấn tượng của LeBron James trong 3 Triple Doubles của anh mùa này:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:15 23/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục