Porzingis thừa nhận mình đã trải qua trận đấu tệ hại

21:07 Thứ sáu 22/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ sau trận đấu vừa qua, ngôi sao Kristaps Porzings cho biết anh đã trải qua một trận đấu thật sự tệ.

Trong trận đấu với Boston Celtics vừa qua, ngôi sao 22 tuổi đã trở lại sàn đấu sau quãng thời gian khá dài phải điều trị chấn thương. Rõ ràng, cảm giác chơi bóng của Porzingis là không tốt và anh đã trải qua một trận rất tồi với chỉ 1 điểm sau 23 phút ra sân.

Kristaps-Porzingis-1-e1513923626516

 Porzingis trải qua trận đấu rất thất vọng.

Trong quãng thời gian đó, Porzingis dứt điểm thành công 0/13 cú ném (0/3 cú ném ba điểm) và điểm số đó đến từ cú ném phạt. Khi hiệp ba còn hơn 5 phút, Porzingis mắc lỗi Turnover tệ hại và kể từ đó anh phải nhường vị trí lại cho Michael Beasley – người đã chơi cực tốt với 32 và 12 rebounds.

Sau trận đấu, Porzingis đã thẳng thắn thừa nhận khuyết điểm của mình: “Sau khi mắc một số lỗi Turnover, tôi cần phải bình tĩnh và lấy được sự tập trung. Đó rõ ràng là màn trình diễn tồi của tôi và mình muốn cống hiến nhiều hơn cho toàn đội.”

porzingis-pregame

 Ngôi sao 22 tuổi cho biết anh không gặp chấn thương.

“Kể từ hiệp ba, toàn đội chơi rất tốt và đặc biệt là trong thời gian cuối. Rõ ràng tôi rất muốn được ra sân ở thời gian này. Nhưng các cầu thủ khác đã chơi quá hay. Nhờ họ, chúng tôi vẫn chơi tốt và kết thúc trận đấu với một chiến thắng.”

Có những ý kiến cho rằng, Porzingis đã bị chấn thương và rời sân. Nhưng cầu thủ người Latvia cho biết anh hoàn toàn ổn và việc phải ngồi ngoài là do anh không có được cảm giác chơi bóng thật tốt.

Màn trình diễn tệ hại của Porzingis:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:40 22/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục