John Wall: “Westbrook sở hữu bản năng y hệt Kobe Bryant”

20:34 Thứ sáu 22/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Yahoo Sport mới đây, John Wall đã lên tiếng so sánh Russell Westbrook với huyền thoại Kobe Bryant.

Trong 20 năm gần đây ở giải đấu NBA, nếu để nói về cầu thủ sở hữu lối chơi ấn tượng và mang lại nhiều cảm xúc nhất – nhiều người sẽ liên tưởng đến hình ảnh của Kobe Bryant. Kobe rõ ràng là cầu thủ sở hữu bản thân sát thủ và luôn luôn đánh bại được bất kỳ đối thủ nào trên sàn đấu.

image (1)

 Wall bày tỏ sự ngưỡng mộ cho Kobe Bryant.

Chia sẻ với Yahoo Sport, John Wall đã bày tỏ sự ngưỡng mộ cho đàn anh của mình: “Mỗi lần anh ấy bước lên sàn đấu, thì đó là lúc Kobe tìm được ưu thế. Anh ấy không quan tâm đối thủ của mình là ai, dù tập luyện hay trong trận đấu chính thức. Kobe muốn đánh bại tất cả và đó là một bản năng tuyệt vời”, Wall chia sẻ.

Tại NBA thời điểm hiện nay, Wall là một trong số những cầu thủ sở hữu lối chơi ấn tượng bậc nhất của giải đấu. Nhưng khi được so sánh với Kobe, Wall đã phủ nhận quan điểm này. Thay vào đó, ngôi sao của Washington Wizards tin rằng, thời điểm hiện tại chỉ có Westbrook sở hữu phong cách chơi bóng như Kobe.

i

 Theo Wall, Westbrook là cầu thủ tiệm cận nhất với Kobe Bryant.

“Nếu để liên tưởng đến hình ảnh đó, tôi sẽ nghĩ ngay đến Russell Westbrook. Anh ấy ra ngoài và không quan tâm đến mọi thứ xung quanh. Tôi thấy Westbrook là người tiệm cận với Kobe nhất”, Wall chia sẻ.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Kobe Bryant:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:00 22/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục