Kobe Bryant: 'Tôi thích xem Giannis chơi bóng'

02:49 Thứ bảy 23/12/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng rổ Mỹ Kobe Bryant cho biết anh cảm thấy đặc biệt yêu thích tài năng và phong cách chơi bóng của con quái vật Giannis Antetokounmpo.

Những ngày qua truyền thông thể thao Hoa Kỳ nói riêng và thế giới nói chung thường nhắc đến cái tên Kobe Bryant. Huyền thoại bóng rổ Mỹ vừa được CLB Los Angeles Lakers treo vĩnh viễn cả hai số áo trong sự nghiệp của mình là 8 và 24 cách đây chỉ vài ngày.

Black-Mamba-01

 Black Mamba rất thích phong cách chơi bóng của Giannis Antetokounmpo.

Nhân dịp này, tờ tạp chí bóng rổ SLAM đã có buổi phỏng vấn ngắn với cựu cầu thủ vừa được kết nạp vào ngôi nhà của những huyền thoại (Naismith Memorial Hall of Fame).

Khi được tờ tạp chí bóng rổ hàng đầu nước Mỹ hỏi về cầu thủ ưa thích mà hiện vẫn còn thi đấu của cựu ngôi sao từng 5 lần vô địch NBA, Bryant đã ngay lập tức đưa ra cái tên Giannis Antetokounmpo.

"Tôi thích xem Giannis (Antetokounmpo) chơi bóng." Bryant chia sẻ.

Huyền thoại sinh năm 1978 giải thích lý do: "Thật thú vị khi xem Giannis thi đấu. Cách anh ấy chơi bóng rổ và cả niềm đam mê mà anh ấy thể hiện mỗi khi ra sân. Đó là thứ khiến tôi yêu thích khi xem anh ấy chơi."

Kobe Bryant mô tả về phong cách chơi bóng của power forward Milwaukee Bucks: "Anh ấy dũng mãnh, anh ta luôn 'tấn công' ở cả hai đầu sân."

Huyền thoại vẫn thường được người hâm mộ gọi với biệt danh 'Black Mamba' (một loại rắn độc của châu Phi) cũng nói thêm rằng, Antetokounmpo chơi "với niềm đam mê tương tự" như cách anh đã cống hiến suốt 20 năm sự nghiệp tại Los Angeles Lakers.

Giannis-Antetokounmpo-01

 Giannis Antetokounmpo đang chơi cực hay ở mùa này.

Được biết trước thềm mùa giải NBA 2017-18, Kobe Bryant từng đưa ra lời thách đố Antetokounmpo giành được danh hiệu 'Most Valuable Player'. Không biết có phải bị ảnh hưởng bởi lời thách thức này hay không mà ngôi sao 23 tuổi này đang có một phong độ cực kỳ ấn tượng nhất là những game đầu mùa.

Hiện cầu thủ 23 tuổi này đang sở hữu những chỉ số trung bình cực kỳ ấn tượng ở mùa giải hiện tại với 29.7 điểm, 10.6 rebounds, 4.6 kiến tạo, 1.5 blocks, 1.9 steals mỗi game. Phong độ tuyệt vời của Antetokounmpo đang giúp Milwaukee Bucks bay cao trên bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông với vị trí thứ năm cùng 16 game thắng sau 29 lượt đấu.

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:05 23/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục