CAVs quyết giữ lượt pick của Nets vì một tương lai không LeBron James

11:12 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnCleveland Cavaliers sẽ không động đến lượt pick của Nets để đề phòng LeBron James dứt áo ra đi sau NBA này.

Mới đây, Sean Deveney của tờ Sports News cho hay một vị giám đốc điều hành giấu tên tiết lộ rằng CAVs sẽ giữ lượt pick của Nets vì tương lai không LeBron James.

lebron-2

 Cleveland Cavaliers sẽ không động đến lượt pick của Nets để đề phòng LeBron James dứt áo ra đi sau NBA này.

"CAVs sẵn lòng cho một thỏa thuận bất kỳ. Song họ không đề cập đến lượt pick của Nets. Đó là phương án B cho trường hợp LeBron ra đi, và theo những gì tôi biết thì CAVs không muốn đụng đến lượt pick này," vị giám đốc điều hành giấu tên cho hay.

Được biết, việc CAVs sở hữu lượt pick của Nets đến từ vụ trao đổi Kyrie Irving đến Boston Celtics.

Hiện Nets đang đứng vị trí thứ 13 trên BXH miền Đông với thành tích 11-16. Xét thời điểm hiện tại, lượt pick mà CAVs có được sẽ là thứ 10 thay vì thứ 3 như trước đó.

Ngược lại, nếu Nets xuống dốc như họ từng thể trong hai mùa giải vừa qua, lượt pick của CAVs sẽ càng có giá trị. Khi đó, CAVs sẽ có cơ hội để chiêu mộ những tài năng như Marvin Bagley, Luka Doncic và DeAndre Ayton.

ayton

 Lượt pick càng cao, CAVs sẽ càng có cơ hội sở hữu những tài năng trẻ như DeAndre Ayton.

Trong những năm gần đây, CAVs với Lebron James đã trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Song họ cần phương án dự phòng một khi ngôi sao sáng giá nhất đội hình dứt áo ra đi. Do đó, lượt pick của Nets sẽ là tia hy vọng cho tương lai của đội chủ sân Quicken Loans Arena. 

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:09 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục