Lonzo Ball mơ một ngày được chơi cùng LeBron James

14:40 Thứ tư 13/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với báo giới mới đây, tân binh Lonzo Ball của Los Angeles đã thể hiện sự ngưỡng mộ và mong muốn một ngày nào đó được chơi cùng LeBron James.

Vào ngày thứ 6 tới, Los Angeles Lakers sẽ có lần đầu tiên đối đầu với Cleveland Cavaliers ở vòng Regular Season mùa giải này. Đây sẽ là một ngày hết sức đặc biệt với cá nhân Lonzo Ball bởi anh có dịp chạm trán cùng với thần tượng số 1 của mình ở giải đấu NBA là LeBron James.

maxresdefault

 LeBron James là thần tượng số 1 của tài năng trẻ Lonzo Ball.

Trả lời với báo chí vào ngày hôm nay, tài năng trẻ 20 tuổi cho biết anh hết sức ngưỡng mộ James và mong muốn một ngày được sát cánh trên cùng chí tuyến với thần tượng: “James là cầu thủ hay nhất trên thế giới này. Anh ấy có thể làm mọi thứ, từ đột phá ghi điểm, ném bóng… Nhưng lối chơi của James không hề ích kỷ mà luôn luôn muốn tạo cơ hội cho các đồng đội. Thật tuyệt nếu có ngày nào đó được chơi cùng anh ấy", Lonzo Ball chia sẻ.

Trong suốt mùa hè vừa qua và thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều tin đồn về việc James muốn lựa chọn Lakers là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp lừng danh của mình. Nếu điều này trở thành hiện thực, mong muốn của Lonzo Ball sẽ được toại nguyện và có thể xảy ra ở ngay mùa giải tiếp theo.

Lonzo Ball vượt qua "King James" trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi Triple - double:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:18 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục