Chiellini dự đoán tươi sáng về tương lai của Silva ở Chelsea

11:54 Thứ ba 28/02/2023

TinTheThao.com.vnGiorgio Chiellini tin rằng Thiago Silva có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao ở độ tuổi 40, khen ngợi màn trình diễn của hậu vệ này ở mùa giải năm nay.

 

Theo hậu vệ huyền thoại Giorgio Chiellini, ngôi sao của Chelsea, Thiago Silva có thể chơi cho đội bóng ở Premier League cho đến khi anh 42 tuổi, miễn là anh tránh được chấn thương nghiêm trọng.

Silva là một trong những ngôi sao quan trọng của Chelsea trong mùa giải khó khăn hiện tại của họ, thường xuyên có mặt ở giữa hàng phòng ngự. Cầu thủ người Brazil, 38 tuổi, gần đây đã ký một hợp đồng mới để giữ anh ở lại Stamford Bridge cho đến mùa hè năm 2024.

Thiago Silva khiến Chelsea đi ngược lại trật tự - Bóng Đá

 Silva vẫn đang chơi rất hay cho Chelsea.

Bất chấp mùa giải ảm đạm của Chelsea cho đến nay, phong độ của Silva không hề giảm sút, Chiellini dành nhiều lời khen ngợi cho cầu thủ này: "Thiago thật không thể tin được. Anh ấy thật không thể tin được. Được rồi, bạn có thể chơi rất tốt, nhưng để chơi ở đỉnh cao, đẳng cấp cao nhất, điều đó làm tôi ngạc nhiên. Không phải vì anh ấy không giỏi mà vì anh ấy lớn tuổi hơn tôi và không dễ để chơi mọi trận như vậy!"

"Anh ấy phải may mắn, điều quan trọng là anh ấy không bị chấn thương lớn. Tôi bị ACL ở tuổi 35 và nó đã thay đổi hoàn toàn cơ thể tôi. Sau đó, thật khó để duy trì ở cấp độ của tôi và chơi ổn định. Nếu may mắn, anh ấy có thể chơi ở tuổi 41, 42."

Thanh Vũ | 10:56 28/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục