Chỉ với điều này, Arsenal tự đưa mình vào "ngõ cụt" thương vụ Toney

14:43 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Arsenal đang gặp bế tắc trong thương vụ mua tiền đạo Ivan Toney khi họ đang mượn một cầu thủ khác từ Brentford - David Raya.

Arsenal được cho là rất hâm mộ tài năng của Ivan Toney từ lâu và luôn muốn có được sự phục vụ của anh tại Emirates. Tiền đạo người Anh sở hữu khả năng ghi bàn toàn diện và anh đã có được 20 bàn thắng cho Bầy ong ở mùa giải trước.

Tuy nhiên, Toney lại bị cấm thi đấu 8 tháng vì có hành vi liên quan đến cá cược không hợp lệ, dự kiến lệnh cấm sẽ mãn hạn vào ngày 16/1 sắp tới. Arsenal rất sốt sắng khi hay tin này, nhưng họ dường như đang gặp bế tắc về tài chính trong thương vụ này.

 - Bóng Đá

 Ivan Toney khó gia nhập Arsenal vào mùa đông này.

Cụ thể đội chủ sân Emirates không thể chi ra 80 triệu bảng như yêu cầu của Brentford hay một con số nào gần đó do hạn hẹp về tài chính sau khi đã chi ra số tiền khổng lồ cho Declan Rice vào mùa hè. Vì vậy, chỉ còn phương án cho mượn mới có thể giảm thiểu được chi phí.

Tuy nhiên, luật của giải đấu hàng đầu nước Anh đã quy định: "Số lượng cầu thủ cho mượn tối đa đăng ký trong cùng một mùa giải là 4, trong mọi trường hợp, không được có nhiều hơn một cầu thủ đến từ cùng một câu lạc bộ".

Vì Raya đang được Arsenal mượn nên việc họ muốn thực hiện thêm một động thái tương tự với Toney là điều không thể. Có lẽ Pháo Thủ cần phải chờ đến mùa hè nếu muốn kích hoạt thương vụ này.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Trương | 13:45 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục