Cheryl Cole: Ăn vụng rồi khẩu chiến chùi mép

10:41 Thứ năm 02/02/2012

“Có gan ăn vụng, sao không có gan chịu đòn?”, Cheryl Cole đang bị mỉa mai bởi anh chàng vừa tuyên bố chắc như đinh đóng cột rằng mình đã bí mật “ghi bàn” cùng cô.

CHÀNG BẢO “YÊU”, NÀNG BẢO “ĐIÊU”
Dấn thân vào giới showbiz đã lâu, Cheryl quá quen với chuyện lắm người yêu, nhiều kẻ ghét. Đời cô cũng chẳng lạ gì việc phải đấu khẩu với những nhân vật không ưa mình. Nhưng lần này trận “võ mồm” mà nàng cựu WAG Chelsea vương vào khác hẳn những lần trước. Vì ở bên kia chiến tuyến, anh chàng ca sỹ Harvey mấy hôm nay cứ khăng khăng vỗ ngực về việc đã cho Cheryl trải qua cảm giác “ăn vụng”.

Cheryl Cole: Ăn vụng rồi khẩu chiến chùi mép

Phát biểu trên tạp chí Now, Harvey tiết lộ anh và Cheryl đã bí mật hẹn hò với nhau hồi cuối năm 2010. Thời điểm ấy, Cheryl đã ly dị hậu vệ Ashley Cole. Harvey thì cũng sớm chia tay cô vợ cũ Alesha Dixon từ trước đó. “Trai bỏ vợ, gái bỏ chồng”, sao phải gọi mối quan hệ của họ là “ăn vụng”? Cần nhớ lại rằng khoảng thời gian kể trên, Cheryl vẫn mang tiếng là đi lại với tay vũ công người Mỹ Derek Hough. Cứ như những gì Harvey vừa tiết lộ thì rõ là người đẹp của xứ sương mù bắt cá hai tay rồi.

“Mối quan hệ này do anh tưởng tượng ra? Anh đang dựng đứng mọi chuyện? Tôi nhớ là mới chỉ gặp anh một hoặc hai lần gì đó tại những sự kiện có cả vợ anh tham gia”, Cheryl lập tức lên mạng Twitter đập lại Harvey.
Vì sao Cheryl lại giãy nảy lên như vậy? Khoan hãy bàn đến chuyện “ăn vụng” hay bắt cá hai tay, cuộc tình bí mật này (nếu có) chứa nhiều lý do để Cheryl phải đeo mo vào mặt. Thứ nhất, Cheryl chơi khá thân với Alesha. Họ từng cùng nhau chinh phục đỉnh Kilimanjaro năm 2009. Chẳng lẽ một đệ nhất mỹ nhân biết bao người theo đuổi như Cheryl lại đi “hưởng sái” của bạn thân? Thứ hai, Harvey bị Alesha bỏ vì thói trăng hoa như Cole. Vậy ra Cheryl đã mù quáng tránh được vỏ dưa lại đâm đầu vào vỏ dừa?

NÓI CÓ SÁCH, MÁCH CÓ CHỨNG
Cái mác thánh thiện mà Cheryl cố công xây dựng và gìn giữ bao năm lẽ nào lại đổ sông đổ bể chỉ vì vài lời trên tạp chí Now của Harvey? Thế nên, đừng mơ cô thừa nhận những thông tin đó.

“Cô có muốn tôi trưng ra những lời ong bướm mà cô đã gửi qua email không? Thôi ngay cái trò làm bộ thánh thiện trước các fan của cô đi. Tôi mà khui ra tất cả thì mặt cô chẳng biết giấu vào đâu!”, Harvey đốp chát với Cheryl trên mạng Twitter.

Chiến hữu Neutrino của Harvey vào hùa bảo rằng có thấy qua những dòng thư “ướt át” mà Cheryl đã gửi cho bạn mình. Cheryl đuối lý? Không, bạn diễn trước đây Julia Roberts của Cheryl lên tiếng bênh vực cựu ngôi sao của nhóm nhạc Girls Aloud: “Gửi Email? Thời buổi nào rồi mà phải làm trò ấy. Nếu có tán tỉnh ai thì Cheryl chỉ cần lôi điện thoại ra nhắn tin chứ tội gì phải kỳ công đi soạn Email”.

Cheryl và Harvey xưa có yêu nhau không chưa rõ. Tạm thời chỉ có thể khẳng định rằng nay họ đang “ghét nhau ném đá vỡ đầu nhau ra”…

Hạnh Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục