Cheryl chán EURO vì ghét đàn ông

10:21 Thứ ba 29/05/2012

EURO 2012 bỗng dưng dính “tai bay vạ gió” khi vô tình bị lôi vào danh sách đáng ghét của Cheryl Cole.

Cheryl giờ đã “trọng nữ khinh nam”

Chả cứ gì EURO 2012 nói riêng, cả môn thể thao vua nói chung đang bị Cheryl ghét. Người ta vẫn hay đùa rằng bóng đá là trò chơi của 22 người đàn ông tranh nhau một quả bóng. Mà Cheryl giờ thì ghét đàn ông hơn bất cứ thứ gì khác trên đời này. Đã ghét cay ghét đắng đàn ông thì cô không thể không ghét luôn trò chơi mà cánh mày râu thích thú nhất: bóng đá.

Ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu sắp khởi tranh trên đất Ba Lan và Ukraine lại có sự hiện diện của nhân vật mà Cheryl đặc biệt ghét (nếu không muốn nói là hận): hậu vệ Ashley Cole. Thế nên, nàng cựu WAG Chelsea càng có lý do để ngoảnh mặt với EURO 2012.

Tâm trạng có phần cực đoan của Cheryl vừa được tiết lộ trên tờ Daily Star. Nữ ca sỹ 28 tuổi người Anh ghét đàn ông tới mức cô vừa tự trang bị cho mình chiếc vòng kim cô vô hình. Xung quanh Cheryl bây giờ không còn bóng dáng kẻ khác giới nào được phép bén mảng lại gần. Ê kíp của cô bây giờ chỉ gồm toàn chị em mà thôi.

“Tôi không phải trọng nữ khinh nam. Nhưng sự thật thì giờ tôi chúa ghét cánh đàn ông”, Cheryl thổ lộ, “Chỉ có chị em chúng tôi với nhau là đáng tin thôi”.

Chuyện Cheryl mất lòng tin trầm trọng như vậy xuất phát từ chính những kinh nghiệm thương đau của cô. Thế gian có bao nhiêu gã sở khanh thì dường như Cheryl phải cam phận “gánh hết phần của thiên hạ”. Ông chồng cũ Ashley Cole phản bội cô hết lần này tới lần khác. Ông bạn vàng Simon Cowell vừa bại lộ âm mưu lúc nào cũng chỉ nhăm nhăm tính kế lợi dụng cô. Đúng là tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa.

Chưa hết, anh bạn mới thoáng quen là tay MC Harvey hồi đầu năm nay còn cả gan dựng đứng chuyện khiến Cheryl trúng tình yêu sét đánh. Harvey thêu dệt mọi thứ cứ như thể Cheryl thuộc mẫu phụ nữ dễ dãi, lẳng lơ. Còn cậu bạn thân thuở nào, tay vũ công Derek Hough sau khi “cưa” Cheryl không đổ cũng đã thân ai người nấy lo.

Nói tóm lại là Cheryl giờ chẳng còn dám tin vào anh nào nữa. Còn nhớ 2 năm trước, Cheryl từng gây sốc với tuyên bố: “Trên đời này tôi không tin ai ngoài mẹ và mấy chú cún của mình”. Cô vẫn thấy mình nói không quá lời.Có thể nhiều fan sẽ cho rằng Cheryl “như con chim sợ cành cong” nên mới vơ đũa cảm nắm như vậy.

Cheryl có thể chán EURO, chán bóng đá mãi mãi. Nhưng vẫn mong cô chỉ ghét đàn ông tạm thời. Chứ Cheryl mà rơi vào cảnh như của… “bồ cũ Balotelli và chị gái Balotelli” thì có lẽ Cole sẽ phải ân hận cả đời.

Hạnh Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục